Làm chủ CSDL với khóa học SQL cơ bản tại Stanford

Khóa học SQL cơ bản tại Stanford giúp các học viên làm chủ hệ thống SQL Server đồng thời có kiến thức nền tảng về bảo mật và triển khai hệ thống ...

Ngoài việc nắm vững về các ngôn ngữ lập trình như VB.NET, C#,  C/C++,… thì học SQL cơ bản là một mảng kiến thức không thể thiếu hầu hết các hệ thống thông tin.

SQL Server là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực và là một khâu quan trọng không thể thiếu trong quy trình phát triển ứng dụng tin học.

Học SQL cơ bản tại Stanford

Được phát triển bởi tập đoàn phần mềm hàng đầu thế giới Microsoft, SQL Server không ngừng được phát triển và cập nhật để hoàn thiện hơn với sự thay đổi đến chóng mặt của ngành Công nghệ phần mềm. Còn nếu bạn đã và đang làm việc với các công nghệ của Microsoft như.NET và Windows thì SQL Server là sự lựa chọn hàng đầu cho quá trình triển khai và phát triển cũng như bảo trì.

Để thực hóa các ứng dụng thì đầu tiên, người ta phải giải quyết các bài toán về phân tích, xây dựng, thiết kế sở dữ liệu và thuật toán để xử lý chúng. Khi hệ CSDL càng lớn thì nhu cầu xử lý càng phức tạp, độ bảo mật càng cao. Lúc đó học SQL cơ bản tại Stanford để có thể giải quyết được các vấn đề về quản trị cơ sở dữ liệu càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Nên Học SQL cơ bản tại Stanford

Một số đặc tính của SQL Server:

- Có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh đáp ứng yêu cầu về thời gian, cho phép quản trị một hệ CSDL lớn (lên đến vài tega byte).

- Cho phép nhiều người cùng khai thác trong một thời điểm đối với toàn bộ quản trị CSDL (lên đến vài chục ngàn user) và một CSDL.

- Hỗ trợ phát triển ứng dụng trên Internet và trong việc triển khai CSDL phân tán

- Tương thích với hệ thống bảo mật của công nghệ Network Technology (NT) vì có hệ thống phân quyền bảo mật, sử dụng hệ thống bảo vệ độc lập của SQL Server hoặc tích hợp với hệ thống bảo mật củaWindows NT.

- Cho phép lập trình kết nối với nhiều ngôn ngữ lập trình khác dùng xây dựng các ứng dụng đặc thù (C, C++, Visual Basic, ASP, XML, ASP.NET,...).

- Sử dụng câu lệnh truy vấn dữ liệu Transaction-SQL (Oracle là PL/SQL, Access là SQL).

Trong hệ cơ sở dữ liệu SQL đã được xem là ngôn ngữ chuẩn. Các hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ thương mại hiện có như SQL Server, Oracle, Informix, DB2,... đều chọn SQL làm ngôn ngữ cho sản phẩm của mình.

Học SQL cơ bản tốt nhất ở hà nội

Để các bạn có thể chắc kiến thức về SQL Server, xây dựng và quản trị ứng dụng trên hệ quản trị CSDL, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các bạn khóa học SQL cơ bản.

Khóa học cung cấp về những kỹ thuật, kiến thức, liên quan đến vận hành quản trị, cài đặt và phục hồi, khai thác dữ liệu cũng như sao lưu dữ liệu trong SQL Server. Được hướng dẫn sử dụng các công cụ như SQL Navigator, SQL Server Management Studio, SQL Developer … để lưu trữ và quản lý dữ liệu cho các ứng dụng webform winform và mobile apps.


Kết thúc khóa học bạn sẽ:

 

-         Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.

-         Có khả năng thiết kế và phân tích cơ sở dữ liệu.

-         Tối ưu hóa và quản trị hệ thống CSDL SQL Server.

-         Đáp tốt yêu cầu khi phát triển và tham gia vào các dự án thực tế.

-         Tài liệu và kiến thức theo chuẩn của hãng Microsoft sau khóa học bạn sẽ hệ thống và ôn luyện để thi các chứng chỉ như: Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA), MCITP (Database Administrator), Microsoft Technology Associate (MTA),…


Điều đặc biệt là bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích khi tham gia học tại Stanford. Như vậy có nghĩa là nếu đầu tư cho mình một khóa học SQL Server bài bản thì với đam mê của mình bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công với nghề quản trị CSDL.

Chi tiết khóa học xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học sql,