Học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình C++ tại Stanford là khóa học cơ bản nhất về ngôn ngữ lập trình rèn luyện ý tưởng tư duy và là nền tảng để học các ngôn ngữ bậc cao khác

Việt Nam sẽ cần đến 1 triệu lao động trong lĩnh vực CNTT (theo quy hoạch nhân lực quốc gia, đến năm 2020). Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên IT theo đuổi ngành lập trình là rất lớn khi cứ 100 vị trí cần tuyển thuộc lĩnh vực CNTT thì có tới 90 vị trí thuộc ngành lập trình.

Lập trình là một công việc thú vị và trí tuệ, song với số lượng ngôn ngữ lập trình quá nhiều như hiện nay, đâu là ngôn ngữ lập trình tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Nếu bạn đã và đang là sinh viên công nghệ thì không có lý do gì bạn không biết đến C/C++, học lập trình C++ cơ bản luôn được nhắc như là bước đệm để học tiếp các ngôn ngữ khác như Java, JavaScript và C#.

học lập trình C++ cơ bản tại Stanford

Bạn bắt đầu với C/C++, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích, thậm chí nếu sau này bạn không còn sử dụng chúng nữa. Bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về nguồn gốc của khoa học máy tính, về lập trình máy tính, nhiều người cũng cho rằng việc học từ cơ bản đó cũng giống như trước khi học lái xe bạn nên học cách lắp ráp một chiếc xe.

Chính vì C với cú pháp khai báo chương trình dễ nhớ, dễ hiểu, lượng từ khóa nhỏ gọn, biên dịch dễ dàng nên rất phù hợp cho người mới bắt đầu. Khi đã học lập trình C++ cơ bản rồi, các bạn sẽ thấy thật dễ dàng khi tiếp cận các ngôn ngữ lập trình khác.

Mặt khác, ngôn ngữ C/C++ được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Nó được dùng để lập trình nhiều cho các chương trình bạn biết như các chương trình dịch, lượng từ khóa nhỏ gọn, các hệ CSDL, các hệ truyền thông... Cuối cùng, ngôn ngữ này hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải mua bất kì chương trình nào vượt ngoài túi tiền của bạn.

học ngôn ngữ lập trình C++

Đó cũng là lý do bạn nên học ngôn ngữ C/C++ trước tiên. Các bạn cũng không cần thiết phải bắt đầu từ C++ nhưng lựa chọn này sẽ giúp bạn bạn có được những kiến thức bền vững.

Đây là ngôn ngữ lập trình bạn nên học khi mới bắt đầu học lập trình, đôi khi có người đã biết lập trình rồi, nhưng việc học lại từ cơ bản sẽ giúp bạn củng cố được nhiều kiến thức thuận lợi cho việc học các ngôn ngữ lập trình cấp cao hơn.

Bạn đam mê lập trình và muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực lập trình? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học lập trình C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Tham gia khóa học ngoài việc cung cấp những kiến thức cơ bản về lập trình C, bạn còn có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế giao diện đồ họa trên Windows Form. Tạo cơ sở cho học chuyên sâu các mảng công nghệ, lĩnh vực liên quan theo nhu cầu của từng học viên sau khi kết thúc khóa học.

Thời lượng buổi học: 2h / buổi; 2-3 buổi / tuần

Thời lượng khóa học: 21 buổi

Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” cùng phương châm “học để làm việc” chỉ có tại Stanford , bạn sẽ không chỉ được trang bị kiến thức nền tảng cần thiết mà còn có cơ hội tiếp cận và thực hành các dự án thực tế tại công ty. Ngoài ra, có thể tìm được việc ngay cả khi bạn vẫn chưa hoàn thành khóa học. 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c