Stanford - Nơi học lập trình tại Hà Nội chuyên nghiệp

Stanford nơi học lập trình tại Hà Nội chuyên nghiệp uy tín. Không chỉ là kiến thức mà chúng tôi còn dạy bạn kinh nghiệm lập trình khi làm các dự án thực tế.

Với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT đã làm thay đổi bộ mặt thế giới trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời tạo ra vô số cơ hội cho những ai muốn được thỏa sức trải nghiệm trong lĩnh vực này. Chính vì điều đó mà rất nhiều người đã tìm cho mình nơi học lập trình tại Hà Nội để nâng cao kiến thức cũng như tìm kiếm cơ hội xin được việc làm tốt cho bản thân.


Mỗi năm, ngành công nghệ thông tin đã mang về cho các nhà phát triển ứng dụng doanh thu hàng tỷ đô và tạo ra hàng triệu cơ hội việc làm trên toàn thế giới. Năm nay theo dữ liệu của VietnamWorks thì các doanh nghiệp ngành CNTT tăng khoảng 24% chỉ tiêu tuyển dụng so với cùng kỳ năm trước. Nhưng số nhân sự có chuyên môn đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng chỉ được 16%.


Trong đó, lập trình viên ứng dụng trên di động đang được săn đón gắt gao nhất. Bên cạnh đó, một số vị trí khác cũng được yêu cầu nhiều đó là lập trình web, chuyên viên quản trị mạng, chuyên viên điện toán đám mây…Với tiêu chí tuyển dụng trong các vị trí các ứng viên cần nắm vững như: kiến thức nền tảng về công nghệ, có kỹ năng mềm tốt cũng như trình độ ngoại ngữ nhất định.

Hình ảnh học viên khóa học lập trình ở hà nội

Theo các nhà tuyển dụng thì các vị trí lập trình viên thiết bị di động trên hệ điều hành Android/iOS  cao cấp luôn ở mức dao động 24.000 – 27.000 USD trong năm tăng khoảng 13% so với năm ngoái.


Trong khi đó, ngành công nghệ thông tin khát nhân sự giỏi ở mức báo động, tập trung vào các vị trí như lập trình viên, kỹ sư phần cứng, kỹ sư hệ thống mạng, lập trình điện thoại di động, chuyên viên thiết kế lập trình game, web, an ninh mạng, kỹ thuật viên.


Nhu cầu lớn, lương cao nhưng chỉ dưới 35% lao động có chuyên môn cao ở lĩnh vực công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng, gần như các công ty phải đào tạo lại từ 3-5 tháng.


Có thể nói, cơ hội đang mở rộng với các bạn đam mê công nghệ đặc biệt là lập trình viên bởi những yếu tố thuận lợi mà nghề này mang lại. Nhưng trước các bạn chọn cho mình con đường đến với nghề thì bạn cần chọn nơi bắt đầu như thế nào? Bạn có thể học lập trình tại các trường đại học hoặc bạn cũng có thể đến các trung tâm dạy học lập trình tại Hà Nội.


Với các bạn đã học tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chắc là không còn lạ gì phương pháp giảng dạy kinh nghiệm thực tế, học lý thuyết song song với thực hành. Học viên tại Stanford không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kinh nghiệm và kỹ năng thực hành tham gia trực tiếp vào những dự án phần mềm lớn ngay trong chương trình học. Với kĩ năng làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn cao học viên Stanford luôn nhận được đánh giá rất cao từ các nhà tuyển dụng.


Vậy, nếu bạn yêu thích lập trình, mong muốn chinh phục nghề này thì hãy tìm nơi học lập trình tại hà nội chuyên nghiệp để theo học. Hiện nay có rất nhiều các mô hình đào tạo để bạn lựa chọn nhưng bạn nên cân nhắc để đưa ra quyết định sao cho vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí mà lại sớm có nghề để đi làm. Stanford – là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Tags: học lập trình tại hà nội, học lập trình, khóa học lập trình tại hà nội