Trở thành chuyên gia bảo mật với khóa học Oracle cơ bản

Hệ thống được tối ưu hóa cho phép người truy nhập tới cơ sở dữ liệu phân tán như một khối thống nhất, bởi vậy học Oracle cơ bản được cho là ưu việt nhất.

Là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu, Oracle được đánh giá là an ninh bậc nhất hiện nay với những đặc tính bảo mật, tính sẵn sàng cao và tính toàn vẹn dữ liệu. Đồng thời, hệ thống được tối ưu hóa cho phép người truy nhập tới cơ sở dữ liệu phân tán như một khối thống nhất, bởi vậy học Oracle cơ bản được cho là ưu việt nhất so với các hệ quản trị CSDL khác.


Nếu Oracle giữ trọng trách bảo vệ cho hệ thống ứng dụng dùng trong doanh nghiệp, thì chính những Developer là người chuyển dữ liệu thành thông tin hữu ích cho người dùng. Tất cả các yêu cầu từ nhân viên nghiệp vụ đến các chuyên viên quản lý cấp cao đều được chuyển qua các chuyên gia Developer để giải quyết. Chính các Developer sẽ xây dựng các chương trình xử lý, các màn hình giao diện và các báo biểu từ đơn giản đến phức tạp giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và chính xác các yêu cầu thực tế yêu cầu.


Sắp xếp công việc, thay đổi quy trình, thay đổi quy định,…để giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hiệu quả hơn khiến cho việc cập nhật chức năng phần mềm ứng dụng không bao giờ dừng. Do đó, cơ hội việc làm luôn rộng mở với các chuyên gia Developer đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính,...


Tuy nhiên để trở thành một chuyên gia quản trị CSDL Oracle chuyên nghiệp ngoài vững kiến thức nền tảng tốt bạn cần phải hiểu rõ các công nghệ của hãng và đặc biệt nhất là có kỹ năng xử lý các tình huống thực tế. Đây là yếu tố cần thiết và quan trọng để trở thành một Developer giỏi.


Nên học Oracle ở đâu?


Là những câu hỏi thường gặp của cộng đồng quản trị mạng khi muốn tìm cho mình khóa học Oracle cơ bản, muốn nâng cao kiến thức quản trị CSDL với Oracle. Vậy, nếu bạn muốn làm quen cũng như nâng cao kiến thức quản trị CSDL với Oracle thì đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Nhận biết nhu cầu thực tế, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai khóa học cơ sở dữ liệu Oracle nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực, nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm cấp chuyên gia và nâng cao khả năng làm việc của đội ngũ kỹ thuật.


Để giúp bạn có thể quản trị tốt một hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle, khóa học Oracle tại Stanford được chia thành 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các bạn kiến thức cơ bản cho đến những kiến thức chuyên sâu.


Khóa học Oracle cơ bản dành cho những học viên bắt đầu làm quen với CSDL Oracle. Khóa học cung cấp khái niệm cơ bản, nguyên lý hoạt động, kiến trúc và các kỹ năng quản trị cơ bản trên cơ sở dữ liệu Oracle. Học viên sẽ các giảng viên cho tiếp cận với hệ thống bài thực hành, dựa trên các tình huống thường gặp trong môi trường quản trị thực tế. Các học viên sẽ nắm vững được kiến thức lý thuyết thông qua các bài thực hành, các bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng thực hành và đặc biệt là bước đầu được tiếp cận với các quy trình quản trị cơ sở dữ liệu.


Kết thúc khóa học Oracle bạn sẽ:

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Oracle.

- phát triển các dự án thực tế và đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia

- Tối ưu hóa và quản trị hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle.

- Giúp bạn có thể hệ thống, ôn luyện phục vụ thi chứng chỉ OCP, OCA với 2 môn Admin1 và SQL.


 

Tags: học oracle, khóa học oracle cơ bản, học oracle ở đâu