Nên học Oracle ở đâu tốt nhất

Học Oracle ở đâu để có thể giúp mình trở thành một quản trị viên cho các tập đoàn lớn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Stanford sẽ giải đáp câu hỏi này.

Hệ quản trị CSDL Oracle có tính an toàn, bảo mật cao, cho phép người sử dụng truy nhập tới CSDL phân tán như một khối thống nhất ....Oracle hiện đang dẫn đầu về các tính năng như:

- Chương trình có cơ chế bảo mật dữ liệu chặt chẽ giúp cho hệ thống hoạt động tốt và an toàn trong việc cập nhật và truy cập dữ liệu, tránh được việt mất dữ liệu ngay cả khi dữ liệu của hệ thống cực cực lớn

- Dễ dàng bảo trì - nâng cấp

- Có cơ chế quyền hạn rõ ràng

- Dễ cài đặt, dễ triển khai và dễ nâng cấp lên phiên bản mới mà còn thuận lợi cho các lập trình viên như viết các Trigger, Stoprocedure, Package

Nhận thấy được những ưu điểm của Oracle nhiều người đã và đang theo học hệ quản trị cơ sở dữ liệu này. Nhưng học Oracle ở đâu để có thể giúp mình trở thành một quản trị viên cho các tập đoàn lớn là nỗi băn khoăn của nhiều người.


Oracle là một hệ cơ sở độc lập với hệ điều hành. Nó cho phép không chỉ chạy trên các hệ điều hành mã nguồn mở miễn phí như linux phổ biến và rất mạnh hiện nay  mà còn chạy trên các hệ điều hành thương mại windows.


Mức lương của nhân viên quản trị Oracle


Lương của một chuyên gia Oracle DBA: 500-1500 USD/ tháng

Ít nhất 10 triệu/ tháng đối với nhân viên kỹ thuật

Tại nước ngoài là 90.000 USD/năm

Lương của người mới bắt đầu: 200 USD/tháng


Học Oracle ở đâu


Với mong muốn giúp các bạn nắm vững kiến thức về Oracle và trở thành Chuyên viên quản trị cơ sở dữ liệu Oracle, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu với các bạn khóa học kinh nghiệm Oracle.

Khóa học dành cho tất cả mọi người, những ai muốn học về quản trị CSDL Oracle đều có thể làm được điều đó. Ngoài ra với những ai muốn nâng cao tay nghề của mình khi đang làm về quản trị cơ sở dữ liệu do sự phát triển không ngừng của hệ quản trị cơ sở dữ liệu này. Khóa học Oracle tại Stanford sẽ giúp bạn nâng cao tay nghề và trở thành một người quản trị cơ sở dữ liệu tốt hơn.


Tham gia khóa học Oracle bạn sẽ được trang bị các bạn kiến thức cơ bản về quản trị một hệ thống CSDL bao gồm cơ chế phân quyền, quản trị người dùng, quản trị cơ sở dữ liệu, cơ chế hoạt động của Oracle DBMS, ngôn ngữ lập trình thủ tục (PL/SQL), kiến trúc Oracle, các kiến thức về phục hồi, sao lưu dữ liệu.


Những kiến thức trong khóa học sẽ giúp cho học viên sau khi kết thúc khóa học có thể làm việc với vai trò của người quản trị hệ thống DBMS, xí nghiệp có sử dụng Oracle database server, lập trình các ứng dụng cơ sở dữ liệu trong các công ty, người thiết kế.


Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại Stanford chắc chắn sẽ cho bạn những cái nhìn khác về Oracle và giúp bạn trở thành một người quản trị tốt nhất.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: học oracle, học oracle cơ bản, học oracle ở hà nội, học oracle ở đâu