Khóa học lập trình C/C++ - lựa chọn của người mới bắt đầu

Bạn băn khoăn phải bắt đầu từ đâu, liệu khóa học lập trình C/C++ có phù hợp với người mới bắt đầu học như bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi

Bạn bị thu hút bởi công nghệ thông tin và muốn học lập trình? Khi mới bắt đầu, bạn có thể thấy nó rất khó khăn và quá khá phức tạp, nhưng trên thực tế, việc học lập trình không quá khó khăn như mọi người vẫn nghĩ.

Bạn băn khoăn phải bắt đầu từ đâu, liệu khóa học lập trình C/C++ có phù hợp với người mới bắt đầu học như bạn. Bạn cũng tự hỏi liêu C/C++ có cho phép bạn làm những gì bạn muốn, đâu là những điểm mạnh và điểm yếu của C++…?

khóa học lập trình C/C++ tại Stanford

Trong số hàng ngàn ngôn ngữ lập trình đang cùng tồn tại, một số được dùng phổ biến hơn những ngôn ngữ còn lại. C++ là một ngôn ngữ phổ biến như thế.  Một số trang web vẫn cập nhật bảng xếp hạng các ngôn ngữ đang được dùng nhiều nhất. Trong đó luôn giữ vị trí rất cao trong bảng xếp hạng là 3 ngôn ngữ C, Java và C++.

Câu hỏi đặt ra là: Bạn có nên chọn một ngôn ngữ phổ biến để học? có những ngôn ngữ rất hay và thú vị nhưng lại không được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn chọn ngôn ngữ này để học bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm người có thể giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề nào đó cần giải quyết. Đó là lí do vì sao C/C++ là một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu: có không ít người lập trình bằng C++ và bạn sẽ không cảm thấy cô đơn khi học ngôn ngữ này.

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford là khóa học cơ bản nhất dành cho những ai chưa từng tiếp xúc với lập trình, không có kiến thức căn bản và mong muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai.

lựa chọn khóa học lập trình C/C++

Khóa học này luôn thu hút được rất nhiều học viên tham gia, trong đó có những bạn không học về công nghệ thông tin, có những bạn muốn học để giúp ích cho công việc trong tương lai, muốn bắt đầu từ cơ bản để có thể nắm vững kiến thức về lập trình. Cũng có bạn tại trường đã được tiếp cận với kiến thức cơ bản nhưng không có căn bản, kiến thức bị hổng, không được thực hành nên không hiểu sâu và nắm vững kiến thức.

Mỗi người có một lý do để tham gia khóa học, với những con người độ tuổi khác nhau, đến từ những vùng miền khác nhau, nhưng khi đã cùng nhau tham gia khóa học tại Stanford các bạn đã cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt khóa học.

Bạn Nguyễn Văn Hảo đã từng tham gia học tập tại Stanford nay bạn đã có một công việc ổn định với đam mê của mình. Bạn chia sẻ rằng “Em rất thích nghề lập trình viên và luôn tò mò với sự vận hành bên trong những phần mềm vận hành. Em đã tự học và tự tìm hiểu nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn và không dễ dàng gì hiểu được hết những điều căn bản nhất. Tình cờ đọc được 1 giới thiệu về khóa học lập trình C/C++ dành cho người mới bắt đầu của Stanford đã đăng ký theo học. Trong thời gian học ở đây với sự giảng dạy nhiệt tình của giảng viên, em hoàn toàn thấy hài lòng và cả phương pháp học lý thuyết song song thực hành giúp em nắm vững hoàn toàn kiến thức. Tất cả tạo nên một mục tiêu rõ ràng cho đam mê lập trình cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai của em”.

khóa học lập trình C/C++

Vẫn biết rằng, khởi đầu bao giờ cũng rất nhiều khó khăn, nhưng hãy từng bước vượt qua bằng nhiều cách khác nhau. Nếu các bạn có một mục tiêu và định hướng rõ ràng, cùng với nỗ lực chuyên cần, học hỏi và tích lũy, thì chúng tôi tin các bạn sẽ thành công và tiến xa hơn trong công việc sau này.

Nếu bạn yêu thích ngành lập trình, hãy bắt đầu đam mê của mình với khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++ tại Stanford, nó không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn mới bắt đầu với các kiến thức chi tiết, bài bản, cùng kinh nghiệm thực tế mà còn giúp bạn tìm được việc làm khi kết thúc khóa học. Chi tiết khóa học xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình c,