Bắt đầu học lập trình web Java ở đâu?

Khóa học lập trình Java web tại Stanford cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ về java, sau khi kết thúc khóa học bạn có thể làm được việc ngay...

Khi mới bắt đầu học Java web nhiều người thường bị choáng ngợp bởi có quá nhiều thứ để học hỏi nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu?. Họ thường sẽ gặp khó khăn ở những vấn đề sau: Kiến thức nền tảng, công cụ, tài liệu, nguồn bài tập…Vậy học lập trình web Java ở đâu để có thể trở thành một nhà phát triển web thực thụ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người.

học lập trình web J2ee ở đâu tốt

Hiểu được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các lớp học lập trình web Java để giúp các bạn nắm vững kiến thức nền tảng ngôn ngữ Java, đồng thời định hướng cho các bạn con đường học tập phù hợp để trở thành lập trình viên Java web chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình Java web (J2EE) tại Stanford cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng để có thể xây dựng các website hoàn chỉnh với Java.

Ngoài những kiến thức cơ bản, các kỹ thuật về lập trình web bằng ngôn ngữ Java, để phát triển nhanh ứng dụng trong thực tế trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc với các công nghệ như Hibernate, Java Bean, Struts, Spring,…

Học lập trình web Java ở đâu tốt?

Tham gia khoá học lập trình web Java tại Stanford, học viên sẽ có những kiến thức để triển khai và xây dựng những ứng dụng chuyên sâu qui mô lớn dựa trên nền J2EE.

khóa học lập trình web J2ee ở đâu

Các thành phần được trình bày trong khoá học này bao gồm: Công nghệ EJB, servlets, JSP, các máy trạm sử dụng các công nghệ này. Sử dụng thành thạo các công cụ, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng của ngôn ngữ lập trình Java, Phát triển thiết kế các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Hibernate, Structs,.. Ngoài ra còn có khả năng triển khai, đóng gói ứng dụng trên môi trường thực tế, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia các dự án lớn…

 “Trước khi đến với Stanford, mình cũng đã làm việc tại một công ty phần mềm nhưng do yêu cầu công việc hiện tại đòi hỏi mình phải có những kiến thức về J2EE nên mình đã chọn Stanford là nơi có thể giúp mình có được những kiến thức đó. Trải qua thời gian học tại Stanford, đến nay khóa học đã kết thúc với kết quả đáng mừng. Mình xin gửi lời cảm ơn đến công ty, đến thầy giáo đã dành thời gian và tâm huyết giúp đỡ chúng mình trong suốt thời gian qua. Với kiến thức này sẽ giúp cho mình rất nhiều trong sự nghiệp”. Bạn Thành học viên lớp học lập trình web với Java chia sẻ.

hoc-lap-trinh-web-j2ee-o-dau-2

J2EE được các trang web, phần mềm của các hệ thống ngân hàng hết sức tín nhiệm bởi độ an toàn cao, Portal của các sở ban, ngành, các hệ thống ngân hàng lớn như Techcom Bank, Viettin Bank, … đều sử dụng J2EE.

Luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, Stanford mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Với những kiến thức có được trong khóa học lập trình web với Java, Stanford tin rằng các bạn sẽ gặt hái được những thành công trên chặng đường chinh phục ước mơ IT của mình.

Học lập trình web Java ở đâu? học lập trình web Java như thế nào? Bạn có thể tham khảo khóa học tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình java,