Khởi đầu lập trình web với khóa học lập trình PHP

Khi bạn tham gia khóa học lập trình PHP, bạn có thể tạo ra những kiểu website phổ biến như: Website giải trí, Website tin tức, Quản lý nhân sự, sinh viên,...

PHP là ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở, hỗ trợ nhiều máy chủ web thông dụng, chạy trên đa nền tảng và được sử dụng trên 90% trang web trên Internet. Nó có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML, rất thích hợp với web. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, nhỏ gọn, tốc độ nhanh và thời gian xây dựng sản phẩm so với các ngôn ngữ khác ngắn hơn nên PHP đã nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

Chỉ cần bạn tham gia một khóa học lập trình PHP, bạn có thể tạo ra những kiểu website phổ biến như: Website giải trí, Website tin tức, Quản lý nhân sự, sinh viên, Thương mại điện tử, nghe nhạc…

khóa học lập trình php tại Stanford

Bên cạnh đó, những ứng dụng, mã nguồn mở nổi tiếng sử dụng PHP: vBulletin Forum, Joomla CMS, phpBB Forum, osCommerce, IBF Forum,... Thành thạo PHP, bạn có thể trở thành : Chuyên gia lập trình website, Website Project Manager, Quản trị website, Website Tester, chuyên gia PHP & MySQL…

Vì PHP là mã nguồn mở hoàn toàn không mất bất cứ chi phí nào. Các ứng dụng lớn như Facebook, Yahoo, Google đều đang sử dụng PHP.

Nếu mang PHP ra so sánh với các ngôn ngữ lập trình khác thì PHP luôn săn đón nhất là các đơn vị thiết kế web, nếu hiểu biết về PHP bạn cũng dễ dàng tìm được với công việc phù hợp cho mình với mức lương khá cao 7 - 10 triệu đồng.

Và để trở thành lập trình viên PHP thì bạn nhất định phải hiểu biết về các vấn đề sau:

-         Cơ sở dữ liệu và lập trình web

-         Kinh nghiệm thực tế lẫn khả năng chuyên môn về lập trình bằng ngôn ngữ PHP.

-         Khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, khả năng tư duy nhằm mục đích đề xuất các ý tưởng mới, sửa chữa các lỗi góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

khóa học lập trình php chuyên nghiệp

Lập trình PHP dễ hay khó?

Khi mới tiếp cận với lập trình đa số mọi người thường nói: Lập trình thật khó! Nhưng học lập trình PHP không hề khó, nếu bạn học một cách bài bàn và thực hành thật nhiều thì bạn sẽ không còn thấy lập trình khó nữa bởi điều mà mọi người thấy khó không phải ngôn ngữ đó là gì mà là cấu trúc chương trình của nó.

Bạn đã sẵn sàng để lập trình web với PHP?

Nếu chưa có kiến thức gì về lập trình bạn có thể đăng ký khóa học lập trình PHP cơ bản trước. Đây sẽ là bước đệm để bạn bước vào nghề lập trình web với PHP và khi đã có được những kiến thức cơ bản rồi bạn có thể tự học theo cách của riêng bạn.

khóa học lập trình php ở đâu tốt

Bạn muốn trở thành lập trình viên web chuyên nghiệp với PHP? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ học nào cho phù hợp, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Với chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn và phương pháp học tập sáng tạo khóa học tại Stanford sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng. Kiến thức của học viên được xây dựng chuyên nghiệp không chỉ từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng thực hành, ứng dụng trong thực tế nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn có thể đăng ký khóa học lập trình PHP tại Stanford. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trên nền tảng PHP. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

 

Tags: học lập trình, học lập trình php,