Lựa chọn học lập trình PHP ở đâu tốt nhất?

Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế giúp các bạn có thể làm việc được ngay khi học xong.

Ngôn ngữ PHP chiếm thị phần cao nhất trong mảng lập trình web. Hơn 58% các trang web hiện nay đều được viết bằng PHP. Có khá nhiều các “ông lớn” sử dụng ngôn ngữ PHP như WordPress, Facebook … Theo nhân định của đa số lập trình viên, PHP là ngôn ngữ dễ học, dễ hiểu và dễ tiếp cận.

Bạn chưa có kiến thức gì về PHP, bạn không biết bắt đầu từ đâu và học lập trình PHP ở đâu tốt nhất? Bạn đừng lo lắng, để học tốt bất cứ một ngôn ngữ lập trình nào người mới bao giờ cũng phải trải qua những giai đoạn của quá trình học. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi này, hãy để Stanford giúp bạn tìm kiếm câu trả lời nhé!

Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất

Xác định mục tiêu học

Trước khi bắt đầu vào con đường học tập bạn phải có định hướng và tầm nhìn bao quát về thế giới phần mềm. Việc định hướng hay xác định mục đích học là điều đầu tiên trong quá trình học của bạn.

Tìm hiểu cơ bản về PHP

PHP gồm có: Bộ thông dịch, cấu trúc dữ liệu, ngôn ngữ, các thuật toán trên dữ liệu các công nghệ đi kèm hoặc các best practice đặc thù của riêng công nghệ đó có thể giao tiếp được với PHP.

Hãy tập cài đặt bộ thông dịch PHP, MySQL, Apache, và chạy triển khai các ứng dụng PHP có sẵn. Thử nghiệm ngôn ngữ PHP với điều kiện, các vòng lặp, in, nhúng HTML, làm quen method, function, class.

Trải nghiệm

Khi đã hiểu có bản về PHP rồi thì bạn có thể tự tin sử dụng các API để code các ứng dụng sản xuất. Giai đoạn này bạn cần thực hành nhiều để có các kỹ năng về code. Bạn phải biết kết hợp PHP với CSS/XHTML, SQL, graphic design, web hosting, web authoring, system scripting, Javascript, …

Kiểm nghiệm

Giai đoạn này chính là lúc bạn quan tâm đến việc refactor lại code, nếu như giai đoạn trải nghiệm là giai doạn code, bug, bảo mật thì giai đoạn này bạn có thể tạo ra nhiều function và class hơn trong một nỗ lực cố gắng làm cho chúng modular hơn. Lúc này bạn đã thấy được sự cần thiết phải có một coding convention nhất quán. Bạn sẽ cố áp dụng các thư viện như Smarty hay PEAR, PHPSavant vào ứng dụng của bạn để làm cho cách code của bạn đi vào chiều hướng ổn định.

Học lập trình PHP ở đâu tốt?

Khóa học lập trình PHP ở đâu tốt nhất

Khi chúng ta quyết đinh chọn một khóa học lập trình thì trước tiên phải đặt ra câu hỏi môi trường học thế nào, có phù hợp năng lực của mình không và khi kết thúc khóa học chúng ta sẽ được gì?. Chứ không phải chọn bừa một trung tâm nào đó, để sau khi học xong chúng ta vẫn băn khoăn không biết mình sẽ làm được gì và ở đâu.

Có nhiều con đường dẫn đến thành công nhưng không có con đường đúng chung cho tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi luôn ở đây, đã và đang hoàn thành sứ mệnh giúp bạn chinh phục và rút ngắn con đường đến với thành công.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ giúp bạn sử dụng các công cụ, ngôn ngữ lập trình PHP, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Bạn sẽ có khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng Webbased trên môi trường thực tế. Thiết kế, phát triển các ứng dụng Webbased Application theo mô hình lập trình hướng đối tượng – OOP (Objects Oriented Programming)…

Ngoài việc học những kiến thức mới, chuyên sâu về PHP, các bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế giúp các bạn có thể làm việc được ngay khi học xong khóa học .

Vậy, bạn còn đang băn khoăn không biết học lập trình PHP ở đâu? nên lựa chọn nơi nào học phù hợp, hãy tham gia ngay khóa học lập trình PHP tại Stanford để biến ước mơ của mình thành hiện thực nhé!

Xem thêm bài viết tại: https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8100/lua-chon-hoc-lap-trinh-php-o-dau-tot-nhat

Tags: học lập trình, học lập trình php,