Trở thành Tester giỏi - Học kiểm thử phần mềm ở đâu?

Học kiểm thử phần mềm ở đâu, Stanford giúp bạn trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học.

Kiểm thử phần mềm là gì? học kiểm thử phần mềm ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Bạn có biết để đảm bảo chất lượng, uy tín của phần mềm thường kiểm thử chiếm khoảng 40% chi phí và cơ hội việc làm được mở rộng với tất cả những bạn chuyên và không chuyên.

Bên cạnh đó, các công ty phần mềm đang thiếu nhân viên kiểm thử một cách trầm trọng. Nguyên nhân trong các trường dạy công nghệ thông tin các bạn không được đào tạo chuyên sâu về kiểm thử.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu

Tester hay Kiểm thử phần mềm là công việc đầy thử thách, luôn cần đức tính cẩn thận, kiên nhẫn của người làm nghề. Nhưng có một thực tế hiện nay, sinh viên mới ra trường, ai cũng gặp phải những khó khăn khi bước vào nghề này. Bởi họ phải thay đổi môi trường từ học tập lý thuyết qua môi trường thực hành trong doanh nghiệp. Mà thực tế luôn không giống với những gì được học lý thuyết trong nhà trường. Khi bắt đầu một công việc thực tế tại doanh nghiệp, người mới bắt đầu công việc phải thiết lập mối quan hệ mới và phải đối mặt với rất nhiều áp lực như tiến độ, chất lượng, uy tín, khách hàng, đồng nghiệp..

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt?

Với sự ra đời hàng loạt các công ty phần mềm của Việt Nam thì các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trung tâm, đơn vị đào tạo công nghệ thông tin mọc ra ở khắp mọi nơi. Nhưng số lượng những nơi có đào tạo chuẩn về tester thì không nhiều, chủ yếu vẫn tập trung đào tạo lập trình viên.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào là đơn vị đào tạo kiểm thử phần mềm uy tín và chuyên nghiệp. Khóa học kiểm thử phần mềm trang bị đầy đủ cho các học viên những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu chuyên nghiệp hà nội

Trước khi đi học khóa Tester này em đã từng thực tập tại công ty phần mềm, tuy nhiên kiến thức mà em học được khi thực tập vẫn còn nhiều hạn chế và thiếu sót. Khi tham gia khóa học tại Stanford, nhờ có sự tận tình chỉ bảo của giảng viên mà em đã có cho mình những kiến thức nền tảng cơ bản và cần thiết nhất của một kiểm thử viên. Trước kia em không biết test giao diện là như thế nào, cũng không biết test dự án bất kỳ hay một ứng dụng cần phải lên kế hoạch test, phân tích như thế nào cho logic. Qua từng buổi học, em đã hiểu thêm phần nào về công việc test và kỹ năng cần có của người tester là như thế nào. Lựa chọn khóa học tại Stanford là quyết định đúng đắn của em”. Bạn Nhung, học viên trong lớp kiểm thử phần mềm tại Stanford chia sẻ chia sẻ

Bạn Nguyễn Thùy Dung – cựu học viên lớp Tester cũng cho biết: “Khóa học Tester tại Stanford đã cung cấp cho em rất nhiều kiến thức về kiểm thử phần mềm  cũng như có được cái nhìn tổng quan về ngành kiểm thử hiện nay. Được thực hành với các dự án thực tế dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên luôn tạo cho em cảm giác như mình đã được làm việc tại các công ty phần mềm. Khóa học đã kết thúc, em đã xin được một công việc ổn định với đúng ngành nghề của mình”.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu? Đến với Stanford bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Xem thêm chi tiết nội dung khóa học tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/17/khoa-hoc-kinh-nghiem-kiem-thu-phan-mem-tester

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm