Chuẩn bị khai giảng lớp học kiểm thử phần mềm vào 26/11/2016

Khóa học kiểm thử phần mềm khai giảng vào ngày 26/11/2016 sẽ giúp học viên tiếp cận với công việc kiểm thử phần mềm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nối tiếp thành công của khóa học trước đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng lớp học kiểm thử phần mềm vào 9h30 thứ 7 ngày 26/11/2016. Bạn sẽ được đào tạo để hiểu rõ bản chất kiểm thử, thành thạo viết testcase cho bất kỳ dự án nào yêu cầu.

Bạn có kiến thức công nghệ thông tin, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề kiểm thử phần mềm? Hãy sẵn sàng bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công!

Học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Nghề kiểm thử phần mềm (Tester) hiện nay cũng được coi là một “Nghề hot” trên thị trường lao động Việt Nam với:

- Nhu cầu tuyển dụng cao

- Nghề nghiệp ổn định, thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới

- Có quy định về nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Nghề Tester không có tuổi

- Nếu Tester giỏi tiếng anh thì càng có cơ hội làm ở công ty phần mềm lớn với các dự án outsourcing của nước ngoài với mức lương rất khủng 15-20tr.

- Mức lương của một tester cao và ổn định

Nghề tester hiện nay thực sự rất nhiều tiềm năng và cơ hội, các bạn sinh viên CNTT tại sao không nắm bắt lấy cơ hội tham gia khóa học kiểm thử tại Stanford để giúp cho mình thành công và hơn hết là sẽ có cơ hội việc làm rộng mở.

Tương lai khoá học Kiểm Thử Phần Mềm

Sử dụng thành thạo công cụ kiểm thử để viết Testcase, báo Bug lỗi và báo cáo test trong quy trình kiểm thử trên sản phẩm thực tế

Nắm chắc kỹ năng, kỹ thuật, quy trình test bao gồm với các hoạt động lập test plan, viết test case, thực hiện test, ghi lỗi…

Thực hiện kiểm thử và báo lỗi trên công cụ kiểm thử (Team Foundation)

Thực hành và thiết kế thành thục các trường hợp kiểm thử trên Excel, công cụ kiểm thử

Hiểu về quản lý dự án, quản lý chất lượng phần mềm và cung cấp thông tin ôn thi chứng chỉ quốc tế về kiểm thử

Với những điều chia sẻ trên, bạn còn chờ gì nữa, hãy đeo đuổi đam mê ngay từ bây giờ nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm khóa học, video bài giảng của chúng tôi tại địa chỉ sau: http://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/17/khoa-hoc-kinh-nghiem-kiem-thu-phan-mem-tester

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm