Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình Java ngày 29/11/2016

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức khóa học lập trình Java (J111601CB) vào lúc 19h40 thứ 3 ngày 29/11/2016

Thời thượng, trí tuệ, thu nhập hấp dẫn, Lập trình viên Java đang ngày càng trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ hiện đại.

Sau khi được phát hành qua 2 thập kỷ, Java luôn đứng ở vị trí top đầu trong các kỹ năng IT được mong muốn nhất, vẫn giữ được vị thế siêu sao của nó trong các ngôn ngữ lập trình. Java cũng tiếp tục có mặt trong hầu như bất kỳ hệ thống có yếu tố tính toán và thiết bị điện tử nào như: các máy tính lớn, smart phones, thẻ ATM, hệ thống ngân hàng lớn, các dự án tỉ đô…

Chính vì vây, hiểu, biết và sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Java là một cách để những bạn trẻ đam mê “lập trình” cho chính tương lai của mình.

Nối tiếp thành công của các khóa học trước đó, vào lúc 19h40 thứ 3 ngày 29/11/2016 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức khóa học lập trình Java (J111601CB).

Khai giảng khóa học lập trình Java

👉 Khóa học này dành cho bạn nếu:

  Bạn muốn làm việc tại các công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam như Fsoft (FPT), Esoft (Elcom), Tinh Vân hay S-game …với mức lương từ 300$-2000$?

 Các lập trình viên ứng dụng hoặc Web muốn tìm hiểu thêm về ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng

 Bạn muốn phát triển ứng dụng di động Android và chưa có nền tảng lập trình

👉 Khóa học mang đến bạn điều gì?

Sử dụng thành thạo các đối tượng controls trong lập trình Desktop form (J2SE) với công cụ NeatBean

Làm việc với cơ sở dữ liệu MySQL Server trong lập trình Java bằng JDBC

Kiến trúc code và đặt tên biến, các đối tượng controls theo quy định lập trình tại các công ty phần mềm đang sử dụng.

Sử dụng thành thạo công cụ quản lý mã nguồn và làm việc nhóm khi làm dự án phần mềm bằng SVN.

Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Bạn yêu thích công việc lập trình và muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ các khóa học lập trình Java cơ bản, một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay. Và Stanford sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên Java tương lai.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Vậy còn chờ gì nữa, hãy đăng ký khóa học ngay tại đây (https://stanford.com.vn/dang-ky), bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Thông tin chi tiết nội dung khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/4/khoa-lap-trinh-java-for-base

Tags: học lập trình, học lập trình java,