Khai giảng thành công lớp học lập trình C# for base

Chiều ngày 19/11/2016, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình khai giảng thành công khóa học lập trình C# cơ bản (CS111601CB)

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo chuyên sâu của mình bằng sự lựa chọn của các học viên khi muốn tìm một nơi tin tưởng để gửi gắm niềm đam mê lập trình của mình.

Với sự tin tưởng chất lượng đào tạo “Học để làm việc” và mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, hàng tháng Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tiếp nhận thêm nhiều học viên mới đăng ký nhập học. Lớp học lập trình C# cơ bản (CS111601CB) được khai giảng vào chiều ngày 19/11/2016 là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn lựa chọn khi theo học tại Stanford.

Lớp CS111601CB đã thu hút được đa số các bạn sinh viên ở các trường Đại học theo học, tất cả các bạn đều có niềm thích và đam mê lập trình.

Học lập trình C# tại Stanford

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã gửi lời chào mừng các bạn đã gia nhập vào Stanford. Tiếp đó, chuyên gia đã mang tới các bạn tân học viên những nội quy, quy định của khóa học. Những chia sẻ gần gũi về việc học, rèn luyện cũng như những điều kiện cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp và năng động của tương lai.

Với hình thức học tập trung liên tục, rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học sẽ giúp cho học viên có điều kiện áp dụng nhanh kiến thức của mình vào thực tế công việc hay có thể thực hiện dự định học tiếp các bậc cao hơn của lập trình.

“Hiện nay, có rất nhiều cơ sở đào tạo lập trình nhưng qua khảo sát trực tiếp về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, em đã quyết định đăng ký học tại Stanford. Em khẳng định các bạn ngồi đây lựa chọn khóa học tại Stanford là điều đúng đắn nhất vì chắc chắn kiến thức truyền thụ từ giảng viên sẽ giúp mọi người hoàn thiện kiến thức của mình và vươn tới ước mơ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp". Bạn Nguyễn Anh Tùng chia sẻ

Học lập trình C# chuyên nghiệp

C# là ngôn ngữ lập trình có cú pháp ngắn gọn, dễ tiếp cận, sáng sủa và dễ học cho người mới bắt đầu. Là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và sử dụng ở khắp nơi, C#  được  sử  dụng  cho  nhiều  các  dự  án  khác  nhau  như  là  tạo  ra  ứng  dụng  xử  lý  văn bản, ứng dụng đồ họa, bản tính, hay thậm chí là những trình biên dịch cho các ngôn ngữ khác.

Tham gia khóa học lập trình C# cơ bản sẽ giúp cho các bạn làm quen với môi trường C# và làm sao để có thể tạo ra một ứng dụng với C#. Ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới về lập trình C#.NET, bạn còn cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và lập trình thiết kế giao diện phần mềm trên Windows Form.

Học lập trình C# cùng chuyên gia

Theo học chương trình đào tạo của Stanford, các bạn không chỉ đơn giản có được kiến thức thông thường mà sẽ là kiến thức nghề, kiến thức về kỹ năng giúp bạn chủ động trong công việc sau này.

Đến với Stanford mỗi bạn có một lý do và mục đích riêng nhưng hơn cả chính là sự đam mê, sự cố gắng để tìm kiếm cho mình một nghề thực thụ.

Chúc các bạn sẽ hoàn thiện giấc mơ lập trình trọn vẹn và thành công!

Tags: học lập trình, học lập trình c#