Bảo vệ Project cuối khóa học lập trình PHP-P031801CB

Chiều ngày 14/07/2018, lớp học lập trình PHP cơ bản (P031801CB) tại Stanford đã có màn bảo vệ vô cùng ấn tượng trong buổi bế giảng của lớp.

Trải qua những ngày tháng miệt mài học tập, các thành viên lớp P031801CB đã vượt qua những khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình với kết quả đáng mừng.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, cùng chương trình giảng dạy bài bản, các học viên đã có những giờ học rất sôi nổi và thú vị. Các học viên tham gia khóa học này đã có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford trang bị cho học viên kiến thức nền tảng vững chắc để phát triển và xây dựng được một hệ thống thông tin, phần mềm mã nguồn mở. Với phương châm đào tạo: “học để làm việc” sẽ giúp các cho bạn học viên theo đuổi tới đích mục tiêu, học để kiến tạo tương lai.
Các dự án được trình bày trong buổi bảo vệ Project cuối khóa đã phần nào chứng minh được điều đó. Những dự án đầu tay của các bạn đều được chuyên gia đánh giá tương đối cao ở tính ứng dụng thực tiễn, cũng như biết vận dụng tối đa những kiến thức đã học vào dự án triển khai.

Chuyên gia nhận xét: "Nhìn chung về chất lượng của đồ án đều đáp ứng được đầy đủ kiến thức yêu cầu. Các bạn trong lớp đã rất nỗ lự, cố gắng trong quá trình học tập, một số bạn đã đi làm ngay khi khóa học còn chưa kết thúc điều đó cho thấy sự phấn đấu và đam mê nghề nghiệp của các bạn rất lớn".

Bên cạnh đó, với những kinh nghiệm của bản thân, chuyên gia đã rất chân thành chia sẻ và góp ý cho các bạn để các bạn có thể hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn.

Chuyên gia cũng tin tưởng những học viên lớp P031801CB sẽ phát huy, áp dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị vào công việc hiện tại và tương lai của mình. Buổi bế giảng hôm nay đánh dấu sự trưởng thành của các học viên sau thời gian học tập và rèn luyện tại Stanford.

Hi vọng với những hành trang kiến thức được trang bị tại Stanford sẽ giúp cho các bạn lớp P031801CB có một nền tảng tri thức vững chắc và hữu đụng để các bạn bước ra làm nghề, theo đuổi được sở thích và đam mê của mình.

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ và quá trình học tại Stanford.

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: