Khai giảng khóa lập trình VBA for Excel đào tạo theo yêu cầu

Vào lúc 18h ngày 20/03/2019 Stanford đã khai giảng thành công rực rỡ khóa lập trình VBA for Excel (VBA031901CB-YC01) đào tạo theo yêu cầu của ngân hàng PVcomBank

Tham gia buổi khai giảng là sự góp mặt của chuyên gia giỏi Stanford đó là anh Nguyễn Việt Dũng cùng toàn thể các anh chị cán bộ, nhân viên của PVcomBank.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia cùng anh chị học viên tự giới thiệu đôi nét về bản thân, cũng như trò chuyện làm quen để trong quá trình dạy và học được cởi mở hơn.


Tiếp theo, chuyên gia giới thiệu về khóa học, nội dung được học của mỗi buổi, kết quả cần đạt sau khi kết thúc khóa học. Chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của lập trình VBA for Excel giúp cho công việc được tăng hiệu suất đáng kể, tiết kiệm thời gian nhất.

Phần quan trọng nhất của buổi học đó là giảng viên giới thiệu, thiết lập môi trường lập trình, hướng dẫn về record macro, hướng dẫn sử dụng debug để khảo sát các câu lệnh.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình, chỉ một vài thao tác cơ bản, học viên đã có thể tự làm thuần thục. Nội dung buổi đầu chủ yếu để học viên nắm được các thông tin quan trọng về khóa học cũng như làm quen bằng một vài thao tác với lập trình VBA. Bắt đầu từ buổi sau, kiến thức sẽ nhiều hơn, vì vậy các anh chị học viên cần cố gắng thật nhiều.

Chuyên gia nhắn nhủ đến học viên luôn bám sát chủ đề từng buổi học, nếu không chắc những buổi đầu sẽ rất khó khăn về sau.

Hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm của chuyên gia chia sẻ, các anh chị học viên sẽ luôn có cảm hứng và học thật tốt khóa học này!

Chúc anh chị lớp VBA031901CB-YC01 luôn vui vẻ và đạt được kết quả tốt sau khóa học!

-----------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 

Tags: lập trình VBA, học lập trình