Khai giảng thành công khóa học Tester tại Stanford

Vào lúc 8h45 ngày 24/03/2019 Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học Tester dành cho các bạn trẻ đam mê công nghệ

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, vai trò của kiểm thử viên lại càng quan trọng. Những năm gần đây nguồn nhân lực của nghề này đang thiếu hụt trầm trọng.

Nhận biết được nhu cầu đó, Stanford đã tổ chức những khóa học Tester bài bản, chất lượng nhằm cung cấp cho thị trường công nghệ những kiểm thử viên tốt nhất.
Mới đây, Stanford tiếp tục tổ chức một khóa học kiểm thử như vậy.


Tham gia buổi khai giảng là chuyên gia Bùi Quang Đăng, anh là người có nhiều năm kinh nghiệm đi làm thực tế tại các doanh nghiệp hang đầu trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm

Chuyên gia nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của nghề kiểm thử trong thời đại công nghiệp phần mềm phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hàng loạt những ứng dụng được xây dựng vì vậy không thể thiếu vai trò của một Tester giỏi.

Cùng với đó là đề cập đến phương pháp dạy và học. Lý thuyết đi đôi với thực hành, giúp nâng cao kỹ năng sau mỗi buổi học. Sẽ só thường xuyên các bài kiểm tra để giúp học viên củng cố cũng như nắm vững các kiến thức đã được học.

Tiếp theo, giảng viên hướng dẫn, hỗ trợ học viên cài đặt các công cụ và môi trường trên máy tính cá nhân để sử dụng trong quá trình học nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Cuối khóa những học viên có thành tích tốt trong quá trình học tập sẽ được cấp chứng chỉ của Stanford. Hỗ trợ trọn đời về công nghệ. Được hỗ trợ tìm kiếm việc làm ngay sau khóa học.

Với kiến thức chuyên sâu và sự dày dạn kinh nghiệm của chuyên gia, học viên lớp T031901CB hoàn toàn tự tin có thể tích lũy được những kiển thức, kinh nghiệm tốt nhất từ chuyên gia. Giúp cho công việc sau này được phát triển mạnh mẽ.

Chắc chắn các bạn học viên lớp T031901CB sẽ có được một kết quả tốt sau khi hoàn thành khóa học kiểm thử phần mềm đầy giá trị và ý nghĩa tại Stanford. Có được sự nghiệp thăng tiến với nghề kiểm thử.

Các bạn trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã và đang sống trong thời đại của công nghệ và khi các bạn theo nghề kiểm thử thì đó là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Thành công chỉ đến với ai biết nắm bắt cơ hội! Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn!

Để tìm hiểu thêm thông tin về khóa học Tester hoặc thông tin đào tạo tại Stanford, bạn xem chi tiết tại đây: https://goo.gl/5uLEsh

----------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 

Tags: học tester, học lập trình