Bế giảng thành công khóa lập trình Android

Vào sáng ngày 17/05/2019 Stanford đã tổ chức buổi bế giảng, tổng kết khóa lập trình Android AD121801CB

Như vậy sau khoảng thời gian 3 tháng học, các bạn lớp lập trình Android AD121801CB đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích trong khóa học, tất cả đều được các bạn xây dựng thành bài Project của riêng mình. 

Buổi bế giảng có sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng, người đã trực tiếp giảng dạy khóa học này và các bạn học viên lớp AD121801CB. Từng người sẽ trình bày sản phẩm của mình và chuyên gia sẽ nhận xét, đánh giá cũng như chấm điềm, đây là căn cứ quan trọng để Stanford có thể cấp chứng chỉ cho các bạn. 

Bế giảng lập trình Android

Tổng quan lại, chuyên gia đánh giá các bạn đã nắm được các kiến thức căn bản của khóa học lập trình Android và vận dụng khá tốt vào project, nhưng hạn chế là về phần giao diện chưa thực sự tạo được ấn tượng. Chuyên gia chia sẻ sự quan trọng của giao diện ứng dụng khi các bạn sau này đi làm, nó sẽ tạo sự thu hút của khách hàng. Vì thế cần chú ý hơn về giao diện. 

Quãng thời gian học tại Stanford không phải quá dài và để tích lũy kinh nghiệm cũng như để đi làm, các bạn cần rèn luyện những gì mình được học, tìm hiểu thêm những kiến thức nâng cao, mới mẻ để phát huy khả năng của mình.

Xin chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công trên con đường đã chọn!

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0936.172.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn

Tags: lập trình android, học lập trình