Bế giảng thành công khóa lập trình VBA đào tạo theo yêu cầu

Vào lúc 18h ngày 21/05/2019 Stanford đã tổ chức bế giảng thành công khóa học VBA for Excel đào tạo theo yêu cầu của ngân hàng PVcomBank

Tham gia buổi bế giảng có sự góp mặt của chuyên gia Stanford, anh Nguyễn Việt Dũng và toàn thể các anh chị lớp VBA031902CB-YC

Sau hơn một tháng Stanford đào tạo, buổi bế giảng đã tổng hợp lại chặng đường vừa đi qua vói những kiến thức và kỹ năng quan trọng của khóa học được cụ thể hóa bằng những bài Project rất tâm huyết và giá trị của anh chị học viên lớp VBA031902CB-YC.

Chuyên gia đánh giá rất cao chất lượng những bài Project bởi trong quá trình học tập anh chị đã rất chăm chỉ thực hành và vận dụng tốt kiến thức của khóa học. Chuyên gia cũng chia sẻ đến học viên những kinh nghiệm quý giá khi áp dụng lập trình VBA for Excel vào công việc thực tế nhằm tăng hiệu suất công việc mà lại tiết kiệm thời gian.

Học lập trình vba excel

Sau khóa học, anh chị học viên cần xem lại video các buổi học và ôn luyện lại kiến thức để làm thêm bài tập, như vậy vừa củng cố được kiến thức, kỹ năng mà không bị mai một.

Với nhũng gì thu lại được sau khóa học chắc chắn anh chị lớp VBA031902CB-YC sẽ áp dụng tốt lập trình VBA for Excel vào công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất!

Chúc anh chị lớp VBA031902CB-YC thật nhiều sức khỏe và thăng tiến trong công việc!

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0936.172.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn


Tags: lập trình vba excel, lập trình c