Tưng bừng khai giảng khóa lập trình C/C++ cho người mới

Vào lúc 19h thứ 6 ngày 24/05/2019 Stanford tiếp tục khai giảng thành công khóa lập trình C/C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

Tham gia buổi khai giảng khóa học lập trình c có sự góp mặt của chuyên gia giàu kinh nghiệm Phạm Công Thiện và đông đủ các bạn tân học viên lớp CC051901CB.

Đa số các bạn đều là những sinh viên của các trường Đại học trên khắp thành phố Hà Nội, đặc biệt có những anh chị đang muốn thử sức với nghề lập trình cho dù không học chuyên ngành công nghệ thông tin.

Học lập trình C

Mở đầu là phần giới thiệu về bản thân, trò chuyện giữa thầy và trò để không khí gần gũi hơn.

Chuyên gia Phạm Công Thiện là người có nhiều năm kinh nghiệm khi anh đã từng làm việc tại các doanh nghiệp lớn về lập trình nhúng sử dụng ngôn ngữ C/C++.

Tiếp đó, chuyên gia giới thiệu về quy định, nội dung, kết quả cần đạt của khoá học. Thêm vào đó là một số kinh nghiệm thực tế được chuyên gia chia sẻ đến các bạn khi học cũng như sau này bước chân đi làm.

Về công cụ lập trình phục vụ cho khóa học gồm hai công cụ chính đó là: Visual Studio và SVN. Chuyên gia đã hướng dẫn các bạn học viên cài công cụ tùy theo phiên bản để tương thích với máy tính của mỗi người.

Rất nhanh chóng, với một vài thao tác cơ bản của chuyên gia, các bạn đều đã cài đặt xong theo yêu cầu và sẵn sàng bắt đầu những dòng code đầu tiên vào buổi học tiếp theo.

Đa số các bạn đều là người mới làm quen với lập trình nên vẫn có chút bỡ ngỡ, nhưng điều đó là hoàn toàn bình thường. Với sự giảng dạy bài bản, nhiệt tình của chuyên gia giỏi các bạn sẽ quen và thấy hứng thú với lập trình.

Lập trình C/C++

Như vậy, buổi khai giảng chủ yếu để các bạn gặp gỡ, giao lưu, làm quen với công cụ lập trình và lắng nghe về những nội dung quan trọng trong suốt khoá học. Buổi học tiếp theo các bạn bắt đầu sẽ đi vào học chính thức với những kiến thức căn bản đầu tiên về lập trình.

Chúc các bạn tân học viên lớp CC051901CB luôn vui vẻ và học tập thật tốt cùng Stanford!

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0936.172.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn


Tags: học lập trình c, học lập trình