Bế giảng thành công khóa lập trình Xamarin tại Stanford

Vào lúc 18h ngày 17/07/2019 Stanford đã tổ chức buổi tổng kết cuối khóa cho các học viên khóa lập trình di động Xamarin (XMR031901DEV)

Tham gia buổi tổng kết có sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng và toàn thể học viên lớp XMR031901DEV.

Sau khoảng ba tháng học lập trình xamarin chăm chỉ tại Stanford, các bạn học viên đã nắm được toàn bộ hệ thống kiến thức cũng như học hỏi được kỹ năng, kinh nghiệm lập trình quý giá từ chuyên gia. Kết quả đó được tổng hợp lại bằng những sản phẩm ứng dụng di động viết bằng ngôn ngữ Xamarin đầy thú vị và tiện ích.

Mỗi thành viên trình bày sản phẩm của mình sau đó chuyên gia sẽ nhận xét và đánh giá. Theo đó, chuyên gia sẽ chấm từng phần từ giao diện, code, khả năng áp dụng vào thực tế của sản phẩm đó.

Lập trình xamarin

Nhìn chung, mỗi người đều có ưu điểm và nhược điểm riêng sau khi trình bày Project của mình và sau khóa học các bạn đã học hỏi được rất nhiều điều và rút ra nhiều kinh nghiệm cho chính bản thân. Chuyên gia cũng đã dành thời gian để hệ thống lại một lượt kiến thức và chia sẻ với các bạn định hướng nghề nghiệp cho từng thành viên, chuyên gia nhắn nhủ các bạn cần phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu của mỗi người!

Hy vọng sau khóa học, các bạn sẽ tiếp tục học hỏi và rèn luyện để có thể có nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn nữa!

Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn!

---------------------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn/


Tags: lập trình xamarin, học lập trình