Stanford khai giảng thành công khóa lập trình C/C++ cơ bản

Vào lúc 19h40 ngày 25/09/2019 Stanford đã chính thức khai giảng khóa lập trình c/c++ cho các bạn tân học viên lớp CC091901CB

Tối qua 19h40 thứ 4 ngày 25/09/2019 các bạn tân học viên của khóa lập trình c/c++ CC091901CB đã đến tham gia đông đủ buổi khai giảng tại Stanford.

Đồng hành cùng các bạn học viên trong khóa học lập trình c này là chuyên gia Bùi Quang Đăng, người đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn làm về lập trình

Học C/C++

Như thường lệ, mở đầu buổi khai giảng sẽ là phần giới thiệu bản thân của từng thành viên trong lớp và thầy trò cùng trò chuyện để không khí thêm gần gũi, giúp quá trình học hiệu quả hơn.

Tiếp đó chuyên gia giới thiệu về nội quy, nội dung, mục tiêu cần đạt được của khóa học. Chuyên gia cũng chia sẻ kinh nghiệm thực tế, định hướng nghề nghiệp sau này khi các bạn theo đuổi nghề lập trình.

Một số bạn tham gia với mục tiêu củng cố kiến thức để có kết quả tốt trên trường thì chỉ cần chịu khó thực hành chắc chắn các bạn sẽ có kết quả như mong muốn.

Một phần quan trọng không thể thiếu trong buổi khai giảng là phần giới thiệu công cụ lập trinh và cài đặt chúng. Các công cụ cần cài đặt đó là:  SVN, Visual Studio, Notepad…

Rất nhanh chóng chỉ vài thao tác hướng dẫn cơ bản của chuyên gia, các bạn đều đã cài đặt đầy đủ.

Lập trình C/C++

Như vậy buổi khai giảng chủ yếu để các bạn học viên giao lưu, nắm được lộ trình học và làm quen với các công cụ phục vụ trong suốt khóa học. Buổi sau các bạn sẽ chính thức đi vào nội dung chính và viết những dòng code đầu tiên.

Chúc các bạn tân học viên lớp CC091901CB sức khỏe và học tập tốt cùng Stanford!

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn

Tags: học lập trình c, học lập trình