Stanford tưng bừng khai giảng khóa C#.NET for Base (ngày 25/11/2013) - khóa học ưu đãi nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20/11

Dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.NET.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tri ân các bạn đã quan tâm và ủng hộ Stanford trong suốt thời gian qua theo chương trình “TÔI CÓ ƯỚC MƠ” đang áp dụng cho các khóa học trong tháng 11 này.

9h30 sáng ngày 25/11/2013, Stanford chính thức khai giảng khóa C#.NET for Base gồm 11 học viên tham dự. Các bạn đều là sinh viên khoa Công nghệ thông tin của các trường Đại học.

Qua khảo sát đầu vào, phần lớn sinh viên còn  chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.net. Các bạn sẽ  được Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình  áp dụng phương pháp đào tạo theo dự án đang triển khai tại các trường đại học đào tạo về công nghệ thông tin. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội được trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng mềm, cách làm việc khoa học và định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai với các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

Lớp C#.NET for Base,  dự kiến học trong 18 buổi (tương đương 2 tháng) do giảng viên: Bùi Quang Đăng phụ trách đào tạo. Mục tiêu của chúng tôi sau khóa học giúp các bạn học viên  có thể:

-     Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển phần mềm

-    Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

-     Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

 

Hi vọng những kiến thức và kinh nghiệm lập trình chúng tôi truyền thụ sẽ giúp lấp đầy hơn vốn hiểu biết mà các bạn đang thiếu về ngôn ngữ C#.net. Để giúp các bạn chuẩn bị hành trang vững chắc sau khi ra trường đáp ứng được yêu cầu ngày càng khó tính của nhà tuyển dụng.

Thời gian học: Sáng thứ 2 và thứ 5 hàng tuần

Địa điểm học: Tầng 2 tòa nhà itech, số 20, ngõ 100, Nguyễn Chí Thanh, (ngõ 678 đường Láng) Đống Đa, Hà Nội.

 

Hãy đến Stanford để học tập và làm việc trong môi trường phát triển dự án thực tế !

Tags: