Chính thức Khai giảng lớp Java for base ngày 16/12/2013 tại Stanford

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tổ chức khai giảng thành công lớp Java for base - J121301CB hồi 18h ngày 16/12/2013 với 8 học viên tham gia.

Các bạn là những học viên có mong muốn học về lập trình Android và lập trình web J2EE nhưng chưa có kiến thức về ngôn ngữ lập trình cơ bản nên khóa Java for base sẽ làm nền tảng, là bước đi đầu tiên dẫn các bạn tiếp cận gần hơn với các ngôn ngữ lập trình nâng cao khác.

Stanford cũng xin được chúc mừng các bạn khi tham gia khóa học trong dịp này đã được nhận ưu đãi, học bổng và các phần quà có giá trị từ chương trình RỘN RÀNG GIÁNG SINH- TƯNG BỪNG QUÀ TẶNG mà chúng tôi muốn gửi tới học viên nhưng một lời tri ân và món quà cầu chúc cho các bạn một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc! 

Hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng học tập mà chúng tôi truyền thụ lại sẽ là hành trang vững chắc giúp các bạn tiếp tục thắp sáng ngọn lửa đam mê  lập trình của mình.

Sau khóa học tại Stanford sẽ giúp các học viên:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

-  Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

-  Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Thời gian học: ca 1 các ngày thứ 2, thứ 5 hàng tuần

Địa điểm học: Tầng 2 tòa nhà itech, số 20, ngõ 100, Nguyễn Chí Thanh, (ngõ 678 đường Láng) Đống Đa, Hà Nội.
Chúc các bạn đạt kết quả cao trong khóa học này !

Tags: