Vui mừng khai giảng lớp học việc C++ đầu tiên trong năm mới 2014 tại Stanford

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình vui mừng chào đón một năm mới 2014 với việc khai giảng thành công lớp C/C++011401CB- HV theo hình thức học việc tại trụ sở chính của công ty vào hồi 14h ngày 02/01/2014.

Lớp học này dành cho những bạn muốn học nhanh một kiến thức, một công nghệ mới nào đó để tiếp quản hoặc tham gia các công việc của nhóm. Theo đó, học viên sẽ đến công ty một số buổi trên tuần và tự chủ động được về mặt thời gian, lịch học phù hợp của mình qua tư vấn của bộ phận đào tạo. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia có nhiều kinh nghiệm tham gia xây dựng các dự án thực tế tại các công ty phần mềm lớn, các bạn sẽ được cung cấp một cách có hệ thống những kiến thức về C++  từ mức cơ bản tới nâng cao hơn (tùy thuộc vào kiến thức hiện tại của học viên). Các bạn sẽ được học trực tiếp với chuyên gia theo hình thức dạy kèm lập trình tại công ty chúng tôi.

Một điểm đặc biệt của khóa học này là  đòi hỏi học viên phải có kiến thức nền tảng về ngôn ngữ lập trình mình theo học, có tư duy logic và khả năng học và tự học cao… Trong quá trình học, sau khi được chuyên gia hướng dẫn, học viên sẽ chủ động nghiên cứu khi có vấn đề gì không hiểu sẽ hỏi ngay giảng viên để được hỗ trợ. Đây chính là điểm nổi trội của hình thức học này chỉ có tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Sau khóa học tại Stanford, chúng tôi sẽ cung cấp cho người học những kiến thức:

  • Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

  • Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++

  • Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Trong thời gian này, Stanford – đào tạo & phát triển công nghệ đang có rất nhiều những chương trình ưu đãi đặc biệt cho các bạn khi đăng ký tham gia bất kỳ một khóa học này tại công ty. Chi tiết mời các bạn xem tại: http://www.stanford.com.vn/Lich-khai-giang/Chuong-trinh-uu-dai-danh-cho-cac-ban-tai-Stanford.aspx

Thời gian học: 14h  thứ 5, thứ 7 hàng tuần

Địa điểm học: Tầng 2 tòa nhà itech, số 20, ngõ 100, Nguyễn Chí Thanh, (ngõ 678 đường Láng) Đống Đa, Hà Nội.

Chúc các bạn đạt kết quả cao trong khóa học này !


Tags: