Vui mừng bế giảng lớp Android for base - AD101301CB tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình

Lớp Android for base – AD101301CB đã chính thức bế giảng hồi 19h30 ngày 22/01/2014 tại trụ sở chính của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên xuất sắc


Với sự dẫn dắt nhiệt tình theo phương pháp học khác hẳn với việc học lý thuyết đơn thuần như những điều các bạn đã từng tiếp cận tại trường lớp, sau gần hai tháng tham gia khóa học tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình, các  học viên đã có những chuyển biến rõ rệt. Mặc dù chỉ bắt đầu từ mức học base (cơ bản nhất) nhưng bên cạnh nắm chắc những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình mình theo học, các bạn còn có khả năng  sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Đặc biệt, các bạn còn làm ngay được dự dán phát triển Mobile Apps cho Android.

Những kết quả này là tín hiệu đáng mừng cho thấy các bạn trẻ không chỉ có đam mê, dám theo đuổi đam mê mà còn có khả năng nắm bắt và biến đam mê ấy thành kỹ năng phục vụ cho phát triển công việc một cách rất nhanh chóng. Riêng  với chúng tôi - những người làm công tác đào tạo thấy như có thêm động lượng để không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới phương pháp giảng dạy  và thấy vui vì những mầm non tri thức về kinh nghiệm lập trình đem đi gieo trồng đã gặt hái được những thành quả nhất định.

Nhân dịp năm mới, Stanforddạy kinh nghiệm lập trình gửi lời chúc sức khỏe, bình an, thành công và may mắn đến tất cả các học viên và giảng viên yêu quý của công ty. Chúc cho những kiến thức của chúng ta ngày đêm vun đắp sẽ phổ rộng và lan xa hơn nữa, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao lập trình phục vụ cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin của đất nước!


Các bạn quan tâm tới các khóa học kinh nghiệm lập trình có thể tham khảo tại đây.

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 để được gọi lại tư vấn. Stanforddạy kinh nghiệm thực tế rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn đi tới thành công!

 

(Bùi Uyên)

.

Tags: