18h ngày 04/03/2014, Stanford tổ chức khai giảng thành công lớp VBA-Excel.

Stanford chào mừng lớp VBA-Excel đầu tiên khai giảng đầu xuân năm 2014, các bạn học viên là những người làm kế toán, công việc liên quan sử dụng excel nhiều, các bạn đều mong muốn tham gia khóa học này để sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel, nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel và tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.

Stanford chào mừng  lớp VBA-Excel đầu tiên khai giảng đầu xuân năm 2014, các bạn học viên là những người làm kế toán, công việc liên quan sử dụng excel nhiều, các bạn đều mong muốn tham gia khóa học này để sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel, nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel và  tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.

Các bạn là những học viên may mắn được nhận ưu đãi từ chương trình “Lì xì đầu năm” của chúng tôi tổ chức nhân dịp đầu năm mới. Những phần quà và ưu đãi học phí là sự tri ân của chúng tôi gửi tới các bạn học viên đã yêu quý, tin tưởng và có nhu cầu muốn khám phá tri thức, học hỏi những kinh nghiệm làm việc từ các chuyên gia tại Stanford. Hy vọng những phần quà từ chương trình sẽ góp phần tạo động lực giúp các bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

  Các bạn sẽ được đào tạo dưới sự giảng dạy của giảng viên Nguyễn Việt Dũng, hiện đang là kế toán trưởng của một công ty lớn với hơn 8 năm kinh nghiệm. Bằng phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế hy vọng những kiến thức mà giảng viên truyền thụ cũng như các slide bài giảng và tài liệu được cung cấp sẽ được các bạn tiếp nhận một cách chủ động để đạt được hiệu quả tốt nhất

Sau đây là thông tin cụ thể về lớp học:

Giảng viên: Nguyễn Việt Dũng
Thời gian học: ca 1 thứ 3, 6 hằng tuần.
Tổng số buổi học: 15 buổi
Tổng số học viên trong lớp: 7 học viên
Địa điểm học: P203, tầng 2 tòa nhà itech, số 20, ngõ 100, Nguyễn Chí Thanh, (ngõ 678 đường Láng) Đống Đa, Hà Nội.

   Chúc các bạn đạt kết quả cao trong khóa học này !

Tags: