Ngày 04.03.2014 - bế giảng thành công lớp J2EE for developer tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình

Stanford –Dạy kinh nghiệm lập trình chúc mừng các bạn học viên của lớp JE111301DEV đã hoàn thành khóa học lập trình web trên nền tảng ngôn ngữ lập trình java. Sau 30 buổi của khóa học lập trình J2EE, với phương châm dạy kinh nghiệm thực tế làm việc kết hợp sự giảng dạy nhiệt tình của chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Stanford, các bạn đã hoàn thành project khóa học một cách xuất sắc và đặt được kết quả mà Stanford kỳ vọng ở học viên sau khi học xong như:

Stanford –Dạy kinh nghiệm lập trình chúc mừng các bạn học viên của lớp JE111301DEV đã hoàn thành khóa học lập trình web trên nền tảng ngôn ngữ lập trình java. Sau 30 buổi của khóa học lập trình J2EE, với phương châm dạy kinh nghiệm thực tế làm việc kết hợp sự giảng dạy nhiệt tình của chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Stanford, các bạn đã hoàn thành project khóa học  một cách xuất sắc và đặt được kết quả mà Stanford kỳ vọng ở học viên sau khi học xong như:

+ Sử dụng thành thạo các công cụ trong ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

+ Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

+ Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate,..

+ Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

+ Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Bên cạnh đó, sau khóa học lập trình J2EE tại Stanford , các bạn học viên còn được trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình của Sun Microsystems Inc. Sun Certified Programmer for the Java Platform (SCJP), Sun Certified Web Component Developer (SCWCD) , Sun Certified Business Component Developer (SCBCD), Sun Certified Developer for Java Web Services (SCDJWS), Sun Certified Enterprise Architect (SCEA)…..

Trong buổi bế giảng, giảng viên đã hệ thống lại toàn bộ kiến thức mà học viên đã được truyền tải trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên về các kỹ thuật, công nghệ mới và giải đáp thắc mắc  của học viên sau khóa học…. Stanford hy vọng, với những kiến thức đã được học, các bạn sẽ áp dụng tốt nhất vào thực tế công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao, sớm gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu bạn đã nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình java và đang mong muốn phát triển ứng dụng web trên ngôn ngữ này, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline:0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 và 024 6662 3355  hoặc qua trực tiếp trụ sở chính của Stanford tại địa chỉ: Tầng 2, số 20 ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội để đăng ký chính thức lớp java nâng cao tiếp theo.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới khóa học tại Stanford!

Tags: