STANFORD CHUẨN BỊ KHAI GIẢNG CHÍNH THỨC LỚP SQL SERVER VÀO NGÀY 15/03/2014

Kiến thức về quản trị cơ sở dữ liệu – SQL Server đối với nhà phát triển phần mềm ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nắm chắc kiến thức cơ sở dữ liệu sẽ giúp những nhà phát triển phần mềm có khả năng phân tích & thiết kế dữ liệu tốt, chặt chẽ hệ thống của mình cũng như quản trị, bảo trì và nâng cấp hệ thống của mình hiệu quả nhất khi có vấn đề phát sinh xảy ra.

Kiến thức về quản trị cơ sở dữ liệuSQL Server đối với nhà phát triển phần mềm ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nắm chắc kiến thức cơ sở dữ liệu sẽ giúp những nhà phát triển phần mềm có khả năng phân tích & thiết kế dữ liệu tốt, chặt chẽ hệ thống của mình cũng như quản trị, bảo trì và nâng cấp hệ thống của mình hiệu quả nhất khi có vấn đề phát sinh xảy ra.

Trong khóa học SQL Server tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các bạn học viên sẽ được chuyên gia chia sẻ, giảng dạy những nội dung chính như sau:

+ Cài đặt, cấu hình và giới thiệu tổng quan hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server

+ Làm việc và định nghĩa các cơ sở dữ liệu, tạo các bảng, cột và kiểu dữ liệu trong SQL Server. Mô hình cơ sở dữ liệu quan hệ giữa các bảng và các chuẩn thiết kế trong cơ sở dữ liệu.

+ Làm việc với các câu lệnh truy vấn, thực thi cơ bản thường sử dụng trong SQL Server.

+ Làm việc với View, Stored Procedures, Functions, T-SQL. Quản lý, cấu hình và phân quyền truy cập các tài khoản trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.

+ Backup và Restore cơ sở dữ liệu bằng tay và tự động theo kế hoạch được lập trình sẵn.

+ Tối ưu hóa câu lệnh truy vấn, script trong SQL Server (Query Optimizer, Tuning Performance Using SQL Utilities, Optimize Performance)

...... Chi tiết nội dung khóa học, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Ngoài ra, khi tham gia khóa học tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ tìm thấy những điểm đặc biệt mà không ở đâu có được đó là:

+ Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

+ Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

+ Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

+Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

+ Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

+ Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Khóa học SQL Server sẽ chính thức khai giảng vào ngày 15/03/2014 tại tầng 2, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội,  hãy nhanh tay gọi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 và 024 6662 3355 để đăng ký chính thức khóa học hoặc xem thông tin chi tiết tại website: stanford.com.vn.

                                                                             Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình!

Tags: