Stanford – học để làm việc vui mừng bế giảng lớp C#.net cơ bản vào 19h40 ngày 05/05/2014

Chúc mừng 6 học viên đã hoàn thành khóa học C#.net for base - CS031401CB vào 19h40 ngày 05/05/2014, học viên là những bạn đã được tiếp cận với ngôn ngữ lập trình C#.net tuy nhiên kiến thức cơ bản chưa nắm vững và cả các bạn chưa từng học về ngôn ngữ lập trình C# nhưng muốn tìm hiểu, nghiên cứu thêm về C# để phục vụ công việc hiện tại hoặc làm tiền đề để phát triển ứng dụng phần mềm khác .…Các bạn đều được đánh giá có tư duy tốt, có khả năng nghiên cứu, và đã hoàn thành tốt khóa học C#.net.

Chúc mừng 6 học viên đã hoàn thành khóa học C#.net  for base  - CS031401CB vào 19h40 ngày 05/05/2014, học viên là những bạn đã được tiếp cận với ngôn ngữ lập trình C#.net tuy nhiên kiến thức cơ bản chưa nắm vững và cả các bạn chưa từng học về ngôn ngữ lập trình C# nhưng muốn tìm hiểu, nghiên cứu thêm về C# để phục vụ công việc hiện tại hoặc làm tiền đề để phát triển ứng dụng phần mềm khác .…Các bạn đều được đánh giá có tư duy tốt, có khả năng nghiên cứu, và đã hoàn thành tốt khóa học C#.net.

Trong khóa học lập trình C#.net  tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, học viên đã được đào tạo một số chủ đề chính sau:

+ Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.

+ Giới thiệu về Lập trình hướng đối tượng, .NET framework, Kiểu dữ liệu, toán tử và Cấu trúc lập trình trong C#. Làm việc với các đối tượng controls trong công cụ Visual Studio.

+ Làm việc với lớp và đối tượng, kế thừa và đa hình, đóng gói thư viện trong C#

+ Làm việc với mảng, danh sách động và thao tác chuỗi trong C#

+ Làm việc và thao tác với File trong C#

+ Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và Xử lý ngoại lệ, bắt lỗi trong C#

+ Quản lý và kiến trúc code trong lập trình chuyên nghiệp

+ Projects khóa học

+  Tạo và đóng gói bộ cài, giới thiệu các công nghệ mới và công cụ sinh mã tự động trong xây dựng và phát triển dự án thực tế.

......

Bên cạnh những chủ đề chính của khóa học, học viên đã được giới thiệu về các kỹ thuật, các công nghệ mới, được tham gia các buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia hàng tuần nhằm nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cũng như chuyên môn của học viên tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình.

Sau khi hoàn thành khóa học lập trình C#.net cơ bản, Stanford rất hân hạnh sẽ tiếp tục đào tạo các bạn kiến thức chuyên sâu về mảng .NET, hứa hẹn sau 3-3.5 tháng học, các bạn sẽ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp toàn diện về phát triển ứng dụng DOTNET trên cả winformwebform.

Cảm ơn các bạn đã trọn niềm tin tại Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình! 

Tags: