18h ngày 28/05/2014 – Stanford - Dạy kinh nghiệm thực tế sẽ chính thức khai giảng khóa học Tester for base

Để khắc phục những nhược điểm trong quá trình đào tạo tester ở Việt Nam, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình. Khóa học dành cho những bạn học viên mong muốn trở thành những chuyên viên kiểm thử phần mềm trong tương lai nhưng chưa có kiến thức cơ bản sẽ chính thức khai giảng vào 18h ngày 28/05/2014.

Bạn có bao giờ tự hỏi khi các lập trình viên làm ra một phần mềm hay ứng dụng nào đó thì ai sẽ là người kiểm tra những sản phẩm này? Câu trả lời chính là các TESTER hay QC Engineer - chuyên gia kiểm thử phần mềm. Tuy nhiên, thực trạng đào tạo tester ở Việt Nam vẫn chưa được chú trọng, đào tạo  những kiến thức cơ bản nhưng không được thực hành nên các bạn chưa thể làm được việc ngay khi vừa hoàn thành chương trình học.

Để khắc phục những nhược điểm trong quá trình đào tạo tester ở Việt Nam, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình. Khóa học dành cho những bạn học viên mong muốn trở thành những chuyên viên kiểm thử phần mềm trong tương lai nhưng chưa có kiến thức cơ bản sẽ chính thức khai giảng vào 18h ngày 28/05/2014.

Khóa học Tester cơ bản  tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ học trong khoảng 2 tháng,  đến với khóa học này các bạn sẽ nắm được những nội dung sau:

+ Sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira và giới thiệu các công cụ phát triển phần mềm, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu với các ngôn ngữ và nền tảng khác nhau như .NET, Java, PHP, Mobile,…

+ Vòng đời phát triển phần mềm, tổng quan về kiểm thử và quy trình kiểm thử.

+ Giới thiệu và chia sẻ các biểu mẫu quy trình phát triển dự án, tài liệu đặc tả, phân tích yêu cầu, hướng dẫn sử dụng,…của của các công ty phần mềm hiện nay đang sử dụng.

+ Các giai đoạn kiểm thử phần mềm và các phương pháp, mô hình kiểm thử phần mềm, các công việc trong một dự án phần mềm. Test giao diện và các thuật ngữ, lỗi thường gặp, Bugs lỗi, Retest,…

+ Test plan, Test case và các bước thực hiện để tạo ra một test case đúng với yêu cầu đặc tả của phần mềm.

+ Viết Test plan, test case bằng Microsoft Excel, Jira, Team Foundation Server

+ Nghiên cứu và phân tích viết Test plan, Test case, Bugs lỗi của một ứng dụng phần mềm thực tế và xử lý tất cả các công việc kiểm thử phần mềm trên phần mềm Team Foundation Server đóng vai trò như một Tester thực thụ.

+ Cách viết báo cáo test hiệu quả trong quá trình kiểm thử phần mềm.

……….

Mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học Tester for base tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình:

+ Cung cấp cho học viên các kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao

 + Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

 + Học viên sẽ biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

+ Trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn. 

Nếu bạn đang mong muốn tham gia khóa học tại Stanford, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 và 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn trực tiếp hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn hoặc www.laptrinhtot.com

Stanford rất vui đồng hành cùng các bạn!

Tags: