Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình bế giảng thành công khóa học Oracle theo chủ đề - (ORA031401CB - CĐ) vào 14h ngày 07/6/2014.

Khóa học này khá đặc biệt, học viên là những bạn đã đi làm tại các doanh nghiệp lớn và đang làm về quản trị cơ sở dữ liệu nhưng có nhu cầu học một số chủ đề trong khóa học Oracle để phục vụ cho công việc hiện tại của mình.

Stanford chúc mừng các bạn học viên lớp ORA031401CB – CĐ đã hoàn thành khóa học quản trị cơ sở dữ liệu Oracle theo chủ đề. Khóa học này khá đặc biệt, học viên là những bạn đã đi làm tại các doanh nghiệp lớn và đang làm về quản trị cơ sở dữ liệu nhưng có nhu cầu học một số chủ đề trong khóa học Oracle để phục vụ cho công việc hiện tại của mình.

Sau 2 tháng tham gia khóa học Oracle theo chủ đề tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình,  với phương châm dạy kinh nghiệm thực tế làm việc và kết hợp với sự giảng dạy nhiệt tình của chuyên gia có nhiều kinh nghiệm tại Stanford, học viên đã hoàn thành khóa học một cách xuất sắc và đạt được kết quả mà Stanford kỳ vọng ở học viên đó là:

- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Oracle.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Trong buổi bế giảng, giảng viên đã hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được training trong khóa học, đồng thời giảng viên giúp các bạn giải đáp một số thắc mắc khi bạn áp dụng những kiến thức đã được học vào công việc hiện tại của mình.

Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình hy vọng với nội dung đã học được các bạn sẽ áp dụng tốt vào công việc thực tế đáp ứng được yêu cầu công việc được giao, và sớm gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Stanford chúc các bạn vững bước trên con đường sự nghiệp!

Tags: