Stanford – học để làm việc bế giảng lớp Java cơ bản

Trong khóa học lập trình java tại Stanford, học viên được sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu trong java như : Netbean, JDeveloper, Eclipse, Visual SVN – đây là các công cụ lập trình mà không ở đâu đào tạo các bạn sử dụng, nhưng với Stanford, chúng tôi hướng tới dạy kinh nghiệm lập trình, truyền đạt những kinh nghiệm thực tế để các bạn có thể thích nghi và đáp ứng được với môi trường và yêu cầu làm việc sau này

Chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành khóa học Java for base  - J0241401CB một cách xuất sắc và đã đạt được kết quả mà Stanford và giảng viên đang kỳ vọng. Các bạn đều được đánh giá có tư duy tốt, có khả năng nghiên cứu, và đều muốn trở thành lập trình viên phát triển ứng dụng Java hoặc Android trong tương lai.

Trải qua 2.5 tháng tham gia khóa học lập trình java cơ bản, các bạn đã nắm được kiến thức cơ bản về java – một ngôn ngữ  lập trình hiện nay đang được đánh giá là khó để hiểu về tiếp cận nó. Nhưng với sự giảng dạy nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm của chuyên gia tại Stanford  kết hợp với phương pháp dạy kinh nghiệm lập trình cùng với sự nỗ lực, cố gắng và chủ động học tập nghiên cứu của học viên, ngôn ngữ lập trình java không còn là một ngôn ngữ khó tiếp cận nữa mà nó đã trở nên vô cùng hấp dẫn.

Trong khóa học lập trình java  tại Stanford, học viên được sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu trong java như : Netbean, JDeveloper, Eclipse, Visual SVN – đây là các công cụ lập trình mà không ở đâu đào tạo các bạn sử dụng, nhưng với Stanford, chúng tôi hướng tới  dạy kinh nghiệm lập trình, truyền đạt những kinh nghiệm thực tế  để các bạn có thể  thích nghi và đáp ứng được với môi trường và yêu cầu làm việc sau này. Bên cạnh đó, khóa học lập trình java cơ bản còn đào tạo các bạn một số chủ đề chính như:

-Giới thiệu về Lập trình hướng đối tượng, JDK, Kiểu dữ liệu, toán tử và Cấu trúc lập trình trong Java. Làm việc với các đối tượng controls trong công cụ NetBean.

-Làm việc với lớp và đối tượng, kế thừa và đa hình, đóng gói thư viện trong Java

-Làm việc với mảng, danh sách động và thao tác chuỗi trong Java

-Làm việc và thao tác với File trong Java

-Làm việc với cơ sở dữ liệu MySQL Server bằng JDBC và Xử lý ngoại lệ, bắt lỗi trong Java

-Quản lý và kiến trúc code trong lập trình chuyên nghiệp

-Projects khóa học

-Tạo và đóng gói bộ cài, giới thiệu các công nghệ mới và công cụ sinh mã tự động trong xây dựng và phát triển dự án thực tế.

…..

Trong buổi bế giảng, giảng viên đã tổng hợp và hệ thống lại toàn bộ kiến thức mà các bạn đã được học và làm thực tế trong 2,5 tháng qua đồng thời giảng viên cũng chia sẻ, giới thiệu  về các kỹ thuật, các công nghệ mới trong java. Sau khi kết thúc khóa java cơ bản, các bạn trong lớp sẽ tiếp tục học lên khóa nâng cao để phát triển ứng dụng lập trình weblập trình di động Android.

Stanford rất hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng các bạn.!  

Tags: