Stanford thông báo khai giảng thành công khóa học lập trình java cơ bản vào 17h30 ngày 09/07/2014

Các bạn đam mê công nghệ có muốn nắm trong tay công nghệ của java không? Hãy đến với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình để khởi động bước đầu tiên - đó chính là khóa học lập trình java cơ bản, khóa học sẽ giúp bạn tiếp cận và nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình java,

Hiện nay, ngôn ngữ lập trình java luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng quy mô lớn (Enterprise applications),khả năng nâng cấp vô hạn, số lượng giao dịch lớn, tốc độ vận hành nhanh và đáp ứng yêu cầu về bảo mật thông tin và hệ thống  và  đặc biệt Java được cộng đồng hỗ trợ nhiều thư viện miễn phí có thể dùng ngay được.

Chính những điều này đã làm nên những ưu điểm vượt trội của java như : độc lập với nền tảng, khả năng tái sử dụng, tính tương thích, khả năng mở rộng và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác… Java đã trở thành một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay để phát triển ứng dụng.

Các bạn đam mê công nghệ có muốn nắm trong tay công nghệ của java không? Hãy đến với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình để khởi động bước đầu tiên  - đó chính là khóa học lập trình java cơ bản mà Stanford đã chính thức khai giảng vào 17h30 ngày 09/07/2014, khóa học sẽ giúp bạn tiếp cận và nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình java,

Nội dung khóa học lập trình Java tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay, điều đó giúp cho học viên vừa có thể học vừa có thể thực hành để thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này. Một số nội dung chính của khóa học như sau:

- Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: NetBean, SVN, MySQL Server, SQL Server.

- Giới thiệu về Lập trình hướng đối tượng, JDK, Kiểu dữ liệu, toán tử và Cấu trúc lập trình trong Java. Làm việc với các đối tượng controls trong công cụ NetBean.

- Làm việc với lớp và đối tượng, kế thừa và đa hình, đóng gói thư viện trong Java

- Làm việc với mảng, danh sách động và thao tác chuỗi trong Java

- Làm việc và thao tác với File trong Java

- Làm việc với cơ sở dữ liệu MySQL Server bằng JDBC và Xử lý ngoại lệ, bắt lỗi trong Java

- Quản lý và kiến trúc code trong lập trình chuyên nghiệp

- Projects khóa học

- Tạo và đóng gói bộ cài, giới thiệu các công nghệ mới và công cụ sinh mã tự động trong xây dựng và phát triển dự án thực tế.

Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây.

Stanford – học để làm việc.

Tags: