Trở thành chuyên gia Android với khóa học tại Stanford

Hiện nay, các bạn trẻ đều có xu hướng theo đuổi Android bởi nhu cầu nhân lực lập trình Android đang trở thành một “cơn khát” trên thị trường tuyển dụng.

Hiện nay, các bạn trẻ đều có xu hướng theo đuổi Android bởi nhu cầu nhân lực lập trình Android đang trở thành một “cơn khát” trên thị trường tuyển dụng. Hệ điều hành Android với lợi thế là mã nguồn mở, được hỗ trợ bởi Google và đông đảo cộng đồng phát triển, nên Android đang trở thành xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động.

Tuy nhiên, tiếp cận Android như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất ? làm thế nào để trở thành 1 Android Developer chuyên nghiệp ? Đó là câu hỏi mà không phải ai cũng tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất. Nhưng có lẽ một trong những phương pháp tốt nhất dành cho bạn đó là hãy cần tìm một sư phụ giỏi có nhiều kinh nghiệm để được chỉ bảo tận tình và bài bản trong quá trình tiếp cận với lập  trình  Android.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu của bạn yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình di động Android để có thể xây dựng cho mình những apps hữu ích cũng như gặt hái được thành công trên đó. Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp Android Base – Cung cấp những kiến thức nền tảng, kỹ năng, kỹ thuật về việc xây dựng và phát triển apps trên hệ điều hành Android vào lúc 19h40 Thứ 3 ngày 22/07/2014 với Chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và xây dựng nhiều apps nổi tiếng được nhiều người biết đến trên Android.

Tại Stanford – Dạy kinh nghiệm thực tế, các khóa học lập trình Android được chia ra làm các level khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Đặc biệt khi tham gia khóa học tại Stanford bạn  sẽ tìm thấy ở Stanford sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Mỗi lớp chỉ từ 5 -12 người để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học


Ngoài ra các bạn còn được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập… 

Hiện nay Stanford đang triển khai chương trình “HỌC KỲ VÀNG CÙNG STANFORD” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng cho các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình tham gia học tập tại Stanford. 
Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Stanford - Nâng tầm tri thức

Tags: