19h40 ngày 15/07/2014 – Khai giảng khóa học Tester for base

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Khóa học dành cho những bạn chưa có kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm nhưng có mong muốn trở thành chuyên viên Tester trong tương lai đã chính thức khai giảng vào 19h40 ngày 15/07/2014 tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình.


Dưới sự giảng dạy nhiệt tình của giảng viên nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với tinh thần học tập nghiêm túc, ham học hỏi..của học viên trong lớp, Stanford kỳ vọng ở các bạn sau 2 tháng học sẽ:

+ Nắm chắc  kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao

+ Sử dụng thành thạo những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

+ Nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

+ Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn. 

....

Để đạt được những kết quả ở trên, các bạn học viên sẽ được giảng viên tại Stanford - dạy kinh nghiệm thực tế đào tạo những nội dung chính sau:

+ Sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira và giới thiệu các công cụ phát triển phần mềm, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu với các ngôn ngữ và nền tảng khác nhau như .NET, Java, PHP, Mobile,…

+ Vòng đời phát triển phần mềm, tổng quan về kiểm thử và quy trình kiểm thử.

+ Giới thiệu và chia sẻ các biểu mẫu quy trình phát triển dự án, tài liệu đặc tả, phân tích yêu cầu, hướng dẫn sử dụng,…của của các công ty phần mềm hiện nay đang sử dụng.

+ Các giai đoạn kiểm thử phần mềm và các phương pháp, mô hình kiểm thử phần mềm, các công việc trong một dự án phần mềm. Test giao diện và các thuật ngữ, lỗi thường gặp, Bugs lỗi, Retest,…

+ Test plan, Test case và các bước thực hiện để tạo ra một test case đúng với yêu cầu đặc tả của phần mềm.

+ Viết Test plan, test case bằng Microsoft Excel, Jira, Team Foundation Server

+ Nghiên cứu và phân tích viết Test plan, Test case, Bugs lỗi của một ứng dụng phần mềm thực tế và xử lý tất cả các công việc kiểm thử phần mềm trên phần mềm Team Foundation Server đóng vai trò như một Tester thực thụ.

+ Cách viết báo cáo test hiệu quả trong quá trình kiểm thử phần mềm.

……….

Chúc các bạn học tập đạt kết quả cao!

Tags: