Chuẩn bị khai giảng khóa học C/C++ for base vào ngày 03/08

Khóa học dành cho những học viên chưa có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C/C++ hoặc dành cho đối tượng học viên là những người bước đầu tiếp cận với lập trình.

Hiện nay, kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ đều được đưa vào giảng dạy tại các trường đào tạo về CNTT vì nó là kiến thức cơ bản nhất, nền tảng nhất giúp chúng ta hiểu được bản chất của lập trình. Với một người mới bắt đầu, kiến thức về C/C++ trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết, hay nói một cách khác, để thành công trên con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp thì việc nắm vững kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ chính là bước đầu tiên trên con đường đó.

Để giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C/C++  , Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ chính thức khai giảng khóa học vào 14h30 ngày 03/08/2014.

Trong khóa học lập trình C/C++ cơ bản, học viên sẽ được sử dụng các công cụ lập trình mà hiện nay, các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như:

+ TURBO C: Là công cụ sử dụng lập trình C cũ màn hình đen trắng.

+ Dev C++, Visual Studio C++: Là công cụ lập trinh C++ có hỗ trợ quá trình soạn thảo.

 + Visual SourceSafe, SVN: Là công cụ quản lý mã nguồn

Kỳ vọng của Stanford với các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ đạt được những kết quả như:

+ Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

+ Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++

+ Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Nội dung chi tiết của khóa học, bạn tham khảo tại link: https://stanford.com.vn/Khoa-hoc-lap-trinh/CC.aspx .

Nếu bạn mong muốn tham gia khóa học trong đợt này tại Stanford, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 và 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: https://stanford.com.vn/ sẽ có rất nhiều điều thú vị đến với bạn.

Stanford chúc các bạn thành công!

Tags: