18h ngày 26/07/2014, chính thức khai giảng lớp C#.net cơ bản

Học viên trong lớp đều là những bạn chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc về ngôn ngữ lập trình C#.Net, mong muốn tham gia khóa học để có thể tự mình xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm hoặc tham gia các dự án tại công ty mình.

Đúng 18h, tất cả học viên đã đăng ký chính thức khóa học lập trình C#.net cơ bản đều có mặt tại Stanford thực hiện hoàn thành thủ tục nhập học và tham gia buổi khai giảng của lớp. Học viên trong lớp đều là những bạn chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc về ngôn ngữ lập trình C#.Net, mong muốn tham gia khóa học để có thể tự mình xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm hoặc tham gia các dự án tại công ty mình. Các bạn đã đặt trọn niềm tin ở Stanford sẽ giúp các bạn nắm kiến thức nền tảng vững chắc hơn, làm tiền đề quan trọng trên con đường phát triển kiến thức cũng như kỹ năng sau này.

Trong quá trình tham gia khóa học lập trình C#.net tại Stanford – học để làm việc, các bạn sẽ được đào tạo các chủ đề chính như sau:

- Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.

- Giới thiệu về Lập trình hướng đối tượng, .NET framework, Kiểu dữ liệu, toán tử và Cấu trúc lập trình trong C#. Làm việc với các đối tượng controls trong công cụ Visual Studio.

- Làm việc với lớp và đối tượng, kế thừa và đa hình, đóng gói thư viện trong C#

- Làm việc với mảng, danh sách động và thao tác chuỗi trong C#

- Làm việc và thao tác với File trong C#

- Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và Xử lý ngoại lệ, bắt lỗi trong C#

- Quản lý và kiến trúc code trong lập trình chuyên nghiệp

- Projects khóa học

- Tạo và đóng gói bộ cài, giới thiệu các công nghệ mới và công cụ sinh mã tự động trong xây dựng và phát triển dự án thực tế.

     …Nội dung chi tiết khóa học C#.net cơ bản, các bạn có thể tham khảo cụ thể tại đây.

Hiện tại lớp sẽ do giảng viên Trần Quốc Việt trực tiếp giảng dạy và lịch học chính thức, địa điểm học của lớp cụ thể như sau:

- Tên lớp: CS071401CB

- Lịch học: thứ 3,5 từ 18h-19h30 + thứ 7 từ 18h-20h

- Địa điểm học: P201, tầng 2, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội

Chúc các bạn học tập đạt kết quả cao!

Tags: