Thông báo chuẩn bị khai giảng khóa học C/C++ cơ bản

Khóa học dành cho những bạn chưa có kiến thức căn bản về ngôn ngữ lập trình và có mong muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai.

-Bạn chưa từng học về lập trình, muốn bắt đầu từ cơ bản để nắm vững kiến thức về lập trình để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai

-Bạn đang làm trên các lĩnh vực khác và sắp tới muốn chuyển sang nghề lập trình

-Bạn đã được tiếp cận với kiến thức về lập trình khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng kiến thức bị hổng, không có căn bản, không được thực hành nên không nắm vững và hiểu sâu kiến thức

….

-> Các bạn hãy bắt đầu ngay với khóa học lập trình C/C++ cơ bản tại Stanford-dạy kinh nghiệm thực tế. Khóa học dự kiến sẽ chính thức khai giảng vào 19h40 ngày 25/09/2014.

Khi học viên tham gia khóa học C/C++, bạn sẽ được đào tạo những nội dung chính như:

-Working with TC++ 3.0, Visual Studio, TC++ 3.0, C-Free 4.0 Pro…

-C and C++

-Structured programming and object-oriented programming

-Input/Output in C++

-Data Types

-Conditional branching statements (if,else,switch)

….

Kỳ vọng của Stanford ở học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ:

-Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

-Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++

-Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ tin cậy nào để đặt niềm tin sẽ giúp bạn đặt nền móng vững chắc đầu tiên để sau này trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai, hãy đến với Stanford- dạy kinh nghiệm lập trình. Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn. Với phương châm "Học để làm việc", chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ được cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội tham gia các dự án đang phát triển tại công ty, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai không xa.

Nội dung chi tiết của khóa học, bạn tham khảo tại link:https://stanford.com.vn/Khoa-hoc-lap-trinh/CC.aspx hoặc bạn có thể liên hệ với Stanford qua Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 và 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: https://stanford.com.vn/ sẽ có rất nhiều điều thú vị đến với bạn.

Stanford  - nơi khởi nguồn thành công!

Tags: