19h-27/09/2014 khai giảng khóa học ASP.net for developer-MVC

Khóa học dành cho học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C# và mong muốn làm chủ công nghệ lập trình web để xây dựng và phát triển ứng dụng trên đó

Hiện nay trong thế giới lập trình web, các lập trình viên đang chứng kiến sự liên ngôi của ASP.NET –MVC, và câu hỏi đặt ra cho chúng ta rằng ASP.NET MVC được Microsoft  tung ra nhằm loại bỏ ASP.NET WebForm truyền thống phải không? Điểm mạnh và điểm yếu của ASP.NET MVC và ASP.NET WebForm truyền thống là gì?

Câu trả lời cho những thắc mắc ở trên sẽ được giải đáp trong khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.net for developer-MVC tại Stanford-dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học sẽ mang lại cho học viên những trải nghiệm vô cùng thú vị mà không ở đâu có được:

o   Học viên sẽ được cung cấp đầy đủ nội dung khóa học của asp.net for developer sau đó khi thành thạo, làm project hoàn thành chuyên gia sẽ hướng dẫn học viên làm việc với ASP.NET bằng công nghệ MVC Framework. Như vậy dành cho những ai đam mê công nghệ mới có thể nghiên cứu, phát triển ứng dụng với nhiều kỹ thuật khác nhau. Đây là yếu tố cần thiết và quan trọng của những người làm về kỹ thuật đặc biệt là công nghệ thông tin.

o   Học phí của học viên được áp dụng chung theo khóa học ASP.NET for Developer đang triển khai đào tạo của Stanford nhưng số buổi học nhiều hơn.

o   Học viên vừa có thể xây dựng ứng dụng bằng asp.net thuần với các kỹ thuật, công nghệ mới như gencode, Linq & Entity Framework,…vừa được tiếp cận công nghệ MVC Framework cho những bạn yêu mến lập trình theo mô hình MVC.

o   Học viên sẽ đóng vai trò là các thành viên của đội dự án dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia đóng vai trò là Trưởng nhóm dự án để xây dựng và phát triển ứng dụng trên nền tảng webbased. Kết quả sau khóa học sẽ có một sản phẩm hoàn chỉnh do các thành viên tham gia xây dựng.

Khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.net for developer-MVC sẽ chính thức khai giảng vào ngày 27/09/2014. Bạn đã có kiến thức nền tảng về C#.net và mong muốn nắm trong tay công nghệ lập trình web để xây dựng và phát triển ứng dụng trên đó, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 và 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: stanford.com.vn.

(hạn nhận đăng ký học đến hết ngày 25/09/2014)

Hy vọng sẽ sớm được đón tiếp và làm việc với bạn tại Trụ sở chính của Stanford tại địa chỉ: Tầng 2, số 20 ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội.

                                                                             Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình!        

Tags: