Khai giảng chính thức khóa C/C++ cơ bản vào 19h40 ngày 25/09

Đây là khóa học nền tảng quan trọng giúp học viên là những người chưa từng tiếp cận với lập trinh hoặc đã được tiếp cận với C/C++ nhưng chưa nắm vững kiến thức hiểu được bản chất của lập trình là gì? tư duy lập trình ra sao ?...

Stanford-dạy kinh nghiệm lập trình vui mừng tổ chức thành công buổi khai giảng lớp lập trình C/C++ for baseCC091401CB vào 19h40 – ngày 25/09/2014 với sự tham gia của các bạn học viên cùng chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Stanford.

Các bạn đều là những người mới bắt đầu với lập trình, các bạn chưa được tiếp cận với ngôn ngữ lập trình nào hoặc chưa nắm chắc về ngôn ngữ lập trình C/C++, các bạn có mong muốn tham gia khóa học để có thể thành thạo về lập trình hướng đối tượng; hoặc muốn phát triển về lập trình nhúng; hay lâp trình game hoặc làm nền tảng để nghiên cứu và phát triển ứng dụng trên các ngôn ngữ lập trình khác.

Sau đây là thông tin cụ thể về khóa học lập trình C/C++ for base - CC091401CB tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình

- Giảng viên: Bùi Quang Đăng

- Thời gian học: thứ 3,5 từ 19h40-21h40.

- Tổng số buổi học: 16 buổi

- Địa điểm học: Phòng 201 – Tầng 2, tòa nhà iTech, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội.

Trong thời gian tham gia khóa học lập trình C/C++ tại Stanford, các bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà không ở đâu có được đó là:

- Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

- Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

- Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

- Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Stanford – chúc các bạn học tập đạt kết quả cao!

Tags: