Bế giảng lớp CC081401CB– thời khắc niềm tự hào được gửi trao

Vào 14h30 ngày 11/10/2014 tại Stanford đã chính thức bế giảng lớp CC081401CB ( C/C++ for base) , với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên trong lớp.

Vào 14h30 ngày 11/10/2014 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã chính thức bế giảng lớp CC081401CB ( C/C++ for base ), với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên trong lớp.

Là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng thành công mô hình đào tạodạy kinh nghiệm thực tế, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ luôn mang đến cho các bạn chương trình đào tạo tối ưu nhất. Giúp các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Tại Stanford, mỗi buổi bế giảng khóa học lập trình không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với các bạn học viên, mà còn là niềm tự hào của Stanford khi tiếp tục được công nhận thêm nhiều thế hệ công nghệ thông tin trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Với sứ mệnh đào tạo ra những chuyên gia công nghệ đẳng cấp nhất: việc làm đẳng cấp, môi trường làm việc đẳng cấp, mức lương đẳng cấp, Stanford – học để làm việc luôn mang đến mọi giá trị tốt nhất cho học viên.

Đại diện cho các học viên trong lớp CC 081401CB, bạn Thắng chia sẻ: “ Thay mặt cho toàn thể các bạn học viên, em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy giáo đã truyền đạt những kiến thức tốt nhất để chúng em chuẩn bị cho hành trang bước vào cuộc sống. Chúng em xin hứa sẽ dùng những kiến thức đã học được để khẳng định vị thế của Stanford trên thị trường CNTT, trở thành những chuyên gia dẫn đầu trong các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước…”.

Chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp cũng chia sẻ trong buổi bế giảng: “Stanford luôn luôn chào đón các em. Bất cứ khi nào các em muốn nâng cấp năng lực của bản thân, Stanford sẽ hỗ trợ các em một cách tốt nhất. Các chuyên gia, giảng viên cũng sẽ có sự hỗ trợ các em hết mình về mọi khó khăn các em gặp phải trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp cũng như những khó khăn trong cuộc sống…”.

Được biết kết thúc khóa học C/C++ này các bạn đã sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Ngoài ra, học tập tại Stanford bạn không chỉ được đảm bảo về mặt lý thuyết và thực hành mà còn được truyền thụ về các kỹ năng mềm cần thiết, đồng thời luôn luôn tạo cơ hội để gắn kết sinh viên với nhà tuyển dụng. 

Lựa chọn Stanford – Nâng tầm tri thức để gửi gắm tương lai chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Chúc các bạn học viên lớp CC081401CB sẽ thành công trên con đường sự nghiệp.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: