Stanford - Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình PHP

PHP hiện tại đang là ngôn ngữ thống lĩnh mọi ngôn ngữ lập trình. PHP dễ học nhất, phổ biến nhất và học nhanh nhất.

PHP hiện tại đang là ngôn ngữ thống lĩnh mọi ngôn ngữ lập trình. PHP dễ học nhất, phổ biến nhất và học nhanh nhất. Nếu bạn muốn trở thành 1 nhà lập trình web nhanh nhất, hãy học PHP .

PHP có thế mạnh là mã nguồn mở, nó giúp cho việc thiết kế website được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các phần mềm nguồn mở là những phần mềm không chỉ miễn phí về giá mua mà còn miễn phí về bản quyền: người dùng có quyền sửa đổi, cải tiến, phát triển, nâng cấp theo một số nguyên tắc chung mà không cần xin phép ai, điều mà họ không được phép làm đối với các phần mềm nguồn đóng.

Chính vì tính “mở” của mình mà PHP có 1 cộng đồng rất lớn. Hiện nay các trang  như Facebook, Zing.vn, Wikipedia, Vatgia.com…đều được viết bằng ngôn ngữ PHP. Các Portal của chính phủ như Whitehouse.gov của Nhà Trắng – Mỹ cũng được viết bằng PHP. Đây chính là minh chứng cho tương lai phát triển bền vững của ngôn ngữ này.

Hiện tại Việt Nam có tới 600.000 doanh nghiệp đang hoạt động và hàng năm có tới 100.000 doanh nghiệp ra đời. Nếu tính 1 bài toán đơn giản, mỗi doanh nghiệp chỉ cần 1 website, mỗi năm 1-2 lần bảo dưỡng, nâng cấp vậy nhu cầu về lập trình viên PHP là không giới hạn.

Nếu bạn thích lập trình và cũng yêu thích kinh doanh thì PHP chính là vũ khí lợi hại để bạn thành công với thương mại điện tử, SEO, SEM....

Tự tay tạo ra một trang web mang thương hiệu cá nhân: thay logo bằng hình ảnh chính bạn, footer chính là tên, địa chỉ của bạn, menu mang phong cách riêng bạn…Bạn chưa biết gì về lập trình website nhưng bạn có thể hoàn toàn làm được tất cả những điều này bằng PHP.

Nhằm giúp các bạn sử dụng thành thạo và thành công ngôn ngữ lập trình PHP, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng khóa học lập trình PHP vào lúc 14h30 ngày 18/10/2014.

Khóa học lập trình PHP của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ giúp bạn sử dụng các công cụ, ngôn ngữ lập trình PHP, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Bạn sẽ có khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng Webbased trên môi trường thực tế. Thiết kế, phát triển các ứng dụng Webbased Application theo mô hình lập trình hướng đối tượng – OOP (Objects Oriented Programming)…

Ngoài việc học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình PHP, các bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế giúp các bạn có thể làm việc được ngay khi học xong khóa học .

Khóa học được chia ra thành các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình. Cụ thể như sau:

-         PHP for Base: Dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình PHP.

-         PHP  for Developer: Dành cho các học viên đã nắm chắc về ngôn ngữ lập trình PHP muốn học chuyên sâu để trở thành lập trình viên hoặc nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng PHP

-          PHP for Advanced: Khóa học dành cho lập trình viên hoặc những người muốn chuyên sâu. Trong khóa học này học viên được tham gia phát triển vào một dự án thực tế để sau khi hoàn thành khóa học sẽ đưa ra một sản phẩm hoàn thiện.

Tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như Khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Với phương châm học để làm việc là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học. Vậy nên bạn sẽ tìm thấy ở Stanford sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Mỗi lớp chỉ từ 5 -12 người để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Ngoài ra các bạn còn được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập…

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia  học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: