Bế giảng lớp J2EE for Developer – Niềm vui và nuối tiếc

Tối ngày 17/10/2014, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi lễ bế giảng dành cho lớp JE051401DEV ( J2EE for Developer ).

Vậy là sau hơn 5 tháng miệt mài học tập liên tục 6/5 - 17/10/2014, với tinh thần ham học hỏi và sự nhiệt huyết của giảng viên, khóa học lập trình J2EE for Developer đã kết thúc tối đẹp.

Buổi lễ bế giảng có sự tham gia của chuyên gia Phan Văn Nguyên cùng đông đủ các bạn học viên trong lớp.

Tại buổi bế giảng chuyên gia Phan Văn Nguyên đã có lời chúc mừng các bạn học viên trong lớp đã hoàn thành tốt khóa học và bày tỏ mong muốn sau khóa học các bạn sẽ tiếp tục vận dụng các kiến thức, kinh nghiệm được truyền đạt để phục vụ công tác chuyên môn sau này.

Ngoài ra chuyên gia cũng đưa ra những nhận xét tốt về thái độ học tập nghiêm túc trong các buổi học, hăng hái tham gia bài giảng, trả lời các câu hỏi và trao đổi ý kiến với giảng viên của học viên.

Về phía học viên, các bạn cũng đánh giá cao công tác tổ chức đào tạo chuyên nghiệp tại Stanford, luôn tạo điều kiện học tập thoải mái cho người học. Sự nhiệt tình, cởi mở và trình độ chuyên môn, công tác chuẩn bị bài giảng, khả năng truyền đạt cũng như kiến thức thực tiễn phong phú của giảng viên. Học viên thích thú với phương pháp đào tạo xen kẽ giữa lý thuyết là những tình huống, ví dụ và bài tập có tính ứng dụng cao.Trong quá trình giảng dạy, giảng viên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ trong công việc…

Đồng thời, các bạn cũng gửi lời cám ơn đến Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đã triển khai thành công tốt đẹp khóa đào tạo và mong rằng Stanford vẫn sẽ tiếp tục đồng hành trong việc đào tạo các lập trình viên tương lai đạt được kết quả xuất sắc.

Bạn Tạ Tuấn Anh ( học viên trong lớp ) chia sẻ: “ Buổi học cuối cùng này mang đến cho em rất nhiều cảm xúc, niềm vui xen lẫn nỗi buồn, vui vì những kinh nghiệm truyền đạt của thầy đã giúp chúng em có được kết quả học tập tốt như hôm nay, buồn vì phải chia tay với các bạn đặc biệt là người thầy đã dìu dắt chúng em trong suốt khóa học này ”. 

Khóa học diễn ra trong gần 6 tháng gồm nhiều chuyên đề chuyên sâu kỹ năng và kiến thức quan trọng trong lập trình với J2EE. Với thái độ nghiêm túc của cả người dạy và người học, 100% học viên đều đạt được yêu cầu cấp chứng chỉ hoàn thành.

Tham gia khoá học lập trình J2EE, học viên đã nắm được những kiến thức để xây dựng và triển khai những ứng dụng chuyên sâu qui mô lớn dựa trên nền J2EE. Các thành phần được trình bày trong khoá học này bao gồm: Công nghệ EJB, servlets, JSP, các máy trạm sử dụng các công nghệ này. Đồng thời, sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate,..Ngoài ra còn có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia các dự án lớn…

Nhằm đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, sau mỗi buổi bế giảng, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên.

Luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Chúc mừng các bạn- Các kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp, tài năng sẽ được công nhận tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Chúc các bạn vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và cho xã hội.

Tại Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại đây .

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: