Khai giảng khóa học lập trình PHP chuyên nghiệp

Khóa học PHP mang đến cơ hội cho các bạn trẻ đam mê lập trình Web, muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp để tìm kiếm việc làm tại các công ty phần mềm.

Tại Việt Nam, lập trình PHP hiện là một trong những lĩnh vực mà lập trình viên rất yêu thích. Để thiết kế được Website động (tương tác với Database) bạn cần phải có kỹ năng về Web, am hiểu mô hình hoạt động của internet và quan trọng hơn cả là bạn cần có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình PHP (phía server).

Khóa học lập trình PHP sẽ mang đến cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích lập trình Web và mong muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp để tìm kiếm việc làm tốt tại các công ty phần mềm.

Nhằm cung cấp kiến thức nền tảng vững vàng, kĩ năng làm việc thành thạo chuyên nghiệp, gắn liền với thực tế theo phương châm “ học để làm việc ”, trải nghiệm các dự án thực tế trong khi học. Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ luôn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Với mô hình tuyển sinh thường xuyên các khóa học kinh nghiệm lập trình web, chiều ngày 18/10/2014, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức khai giảng lớp P101401CB ( PHP for base ).

Buổi khai giảng diễn ra với không khí thân mật, đây cũng là buổi để các bạn học viên chính thức gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu kỹ hơn về mô hình học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Giảng viên của lớp học là chuyên gia Bùi Quang Đăng, người đã nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn.

Ngay sau lễ khai giảng, học viên lớp lập trình PHP đã bắt đầu buổi học đầu tiên. Dù còn nhiều bỡ ngỡ với môi trường học tập mới nhưng ai cũng hăng say học và trao đổi kiến thức giúp cho lớp học sôi nổi hơn.

Chia sẻ cảm xúc trong buổi học đầu tiên, bạn Nguyễn Quốc Khánh cho biết: “  Tham gia học tập tại Stanford là quyết đinh đúng đắn của mình, không có những lý thuyết khô khan, hay những kiến thức nặng nề, giờ học là những giờ phút đầy thú vị với những chia sẻ cuốn hút và nhiệt tình từ chuyên gia cùng học viên”.


Cũng trong buổi học đầu tiên các bạn được chuyên gia cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết phục vụ cho quá trình học. Đồng thời tóm tắt nội dung chính của khóa học cho các bạn hiểu rõ hơn.

Theo chuyên gia chia sẻ, khi tham gia khóa học lập trình PHP, học viên sẽ được học từng bước từ kiến thức cơ bản đến nâng cao như HTML, CSS, HTML5, CSS3, JQuery, MySQL, lập trình PHP thuần, lập trình PHP theo hướng đối tượng. Triển khai từng bước để hoàn thành các chức năng website như tin tức, bán hàng, trắc nghiệm, web công ty…

Học viên sẽ được học về thiết kế đồ họa với Photoshop, Firework và công cụ thiết kế, lập trình web Dreamweaver, Notepad ++,... Khóa học Lập Trình PHP trang bị kĩ năng lập trình cơ bản và nâng cao bằng ngôn ngữ lập trình PHP và các công nghệ lập trình Web liên quan như giao dịch, bảo mật, truy xuất cơ sở dữ liệu MySQL. Bên cạnh đó, học viên sẽ được học cách quy ước viết mã php sao cho đảm bảo tính bảo mật, nâng cao tính bảo trì trong suốt giai đoạn phát triển sản phẩm.

Với một môi trường học tập hiện đại cùng giảng viên giàu kinh nghiệm, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế hy vọng các bạn học viên lớp P101401CB sẽ có được những giờ học thú vị và hiệu quả.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, để thay cho những món quà đáng yêu thay lời muốn nói, Stanford – nâng tầm tri thức sẽ triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi dành tặng học viên nữ khi đăng ký khóa học tại Stanford. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: