Chuẩn bị khai giảng khóa Tester cơ bản vào 19h40 ngày 29/10

Khóa học dành cho những học viên bước đầu tiếp cận với kiến thức và kỹ năng về kiểm thử phần mềm.

Qua quá trình đào tạo và khảo sát thực tế thị trường nhân lực trong lĩnh vực CNTT, không chỉ nghề lập trình viên mà nghề kiểm thử viên chưa bao giờ lại trở nên khát nhân lực như hiện nay. Nắm bắt được xu hướng đó, Stanford- dạy kinh nghiệm thực tế đã không ngừng nâng cao chất lượng cả về nội dung đào tạo cũng như phương pháp giảng dạy nhằm hướng học viên tới gần hơn với mục tiêu trở thành Tester chuyên nghiệp.

Khóa học Tester cơ bảnStanford chuẩn bị khai giảng vào 19h40 ngày 29/10/2014 sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản, các kỹ năng và cách sử dụng các công cụ trong kiểm thử.., sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ :

+ Nắm chắc kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống, sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira….

+ Sử dụng thành thạo những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

+ Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn. 

Hy vọng trong thời gian tới, Stanford sẽ khai giảng liên tục các lớp để các bạn không chỉ được học hỏi kiến thức mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm từ các giảng viên, chuyên gia để không ngừng nâng cao kỹ năng làm việc nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của công việc hiện tại cũng  như yêu cầu của các nhà tuyển dụng trong tương lai.

Stanford rất vui đồng hành cùng các bạn!

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ