Stanford đón các tân học viên của lớp CC111401CB

Khai giảng vào 19h40, ngày 3/11/2014, lớp CC111401CB ( C/C++ for base ) là một trong rất nhiều lớp tại Stanford đã có buổi khởi đầu thành công.

Lập trình là lĩnh vực rộng lớn, đòi hỏi sự học tập không ngừng nghỉ của mỗi học viên. Các khóa học của Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình luôn chú trọng tới thực hành, giúp các học viên vững vàng hơn về mặt kỹ năng để có thể học tốt tại Stanford và trở thành một lập trình viên giỏi.

Ông cha ta có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Khởi đầu thuận lợi bao giờ cũng tạo tiền đề cho những sự bứt phá thành công sau này. Hiểu rõ điều đó, Stanford luôn coi trọng những sự khởi đầu của tất cả học viên theo học tại trung tâm.

Luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với kho tàng tri thức, Stanford thường xuyên khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình  nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với thế giới công nghệ đỉnh cao.

Khai giảng vào 19h40, ngày 3/11/2014, lớp CC111401CB ( C/C++ for base ) là một trong rất nhiều lớp tại Stanford đã có buổi khởi đầu thành công với những chia sẻ thật vui và cởi mở của chuyên gia và học viên.

Mỗi thành viên CC111401CB tuy đến từ những nơi khác nhau, có độ tuổi khác nhau, xuất phát điểm không giống nhau và đều mang những cá tính riêng nhưng tất cả họ đều có chung niềm đam mê với CNTT, đặc biệt là đối với lập trình và họ đã lựa chọn Stanford để theo đuổi niềm đam mê của mình.

Mở đầu buổi khai giảng chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp học đã có những chia sẻ với các bạn học viên về hành trình mà các bạn sẽ đồng hành cùng khóa học. Đồng thời cũng không quên giới thiệu tới các bạn về mô hình giảng dạy của Stanford cũng như những nội quy và quy định mà các bạn cần phải thực hiện khi theo học.

Khóa học C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Nội dung khóa học lập trình C/C++  này sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Cũng trong buổi khai giảng đầu tiên, các bạn trong lớp C/C++ for base đã bước đầu được làm quen với ngôn ngữ C/C++, những công cụ lập trình như TC++ 3.0, C-Free 4.0 Pro, Visual Studio.

Chia sẻ về buổi học đầu tiên, bạn Vũ Trung Hiếu cho biết: “ Em là sinh viên CNTT trường đại học Thủy Lợi, ở trường em cũng đã được tiếp xúc với ngôn ngữ C nhưng chỉ dừng lại ở chỗ thầy giảng học sinh nghe, em không được thực hành nhiều nên những kiến thức căn bản về ngôn ngữ C em đều chưa thành thạo. Học tập tại Stanford, tuy là buổi đầu tiên nhưng em thấy rất dễ hiểu, chuyên gia chỉ bảo tận tìn, không có những lý thuyết khô khan hay những kiến thức nặng nề, giờ học là những giờ phút đầy thú vị với những chia sẻ cuốn hút và nhiệt tình từ chuyên gia”.


Lớp CC111401CB có thời lượng học khoảng 2 tháng, với thời khóa biểu 2 buổi trên một tuần giúp cho học viên có điều kiện áp dụng nhanh kiến thức của mình vào thực tế công việc hay có thể thực hiện dự định học tiếp các bậc cao hơn của lập trình.

Chúc các bạn sẽ thành công với con đường đã chọn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa, các bạn sẽ luôn có được những điều kiện tốt nhất để học tập. Nhiệm vụ của các bạn là rèn luyện và nỗ lực, phấn đấu để có thành tích tốt nhất để vững vàng với nghề đã chọn.

Tại Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại đây .

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ