Khai giảng lớp mới - khóa học lập trình Android for base

Với mô hình tuyển sinh thường xuyên các lớp học lập trình trên các hệ điều hành cho thiết bị di động, tối qua, Stanford đã tổ chức khai giảng lớp AD111401CB.

Với mô hình tuyển sinh thường xuyên các lớp học lập trình trên các hệ điều hành dành cho thiết bị di động, tối qua ngày 7/11/2014, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức khai giảng lớp AD111401CB ( Android for base).

Vài năm trở lại đây, thị trường ứng dụng di động châu Á thật sự lên ngôi với tốc độ phát triển nhanh chóng và chất lượng. Doanh thu từ mảng ứng dụng này trong năm 2013 tăng trưởng ấn tượng với con số 162%, vượt mặt tất cả các châu lục khác. Không nằm ngoài xu hướng đó, Việt Nam cũng là quốc gia có sự nắm bắt nhạy bén với nhịp độ phát triển của công nghệ Châu Á và Thế Giới.

Đây cũng là lý do giới trẻ Việt tìm đến các khóa học chuyên nghiệp về lập trình ứng dụng di động, đặc biệt là lập trình dựa trên các nền tảng nổi tiếng như Android ngày càng nhiều. Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, một trong những đơn vị tiên phong đào tạo lập trình ứng dụng phần mềm khu vực miền Bắc, số lượng các bạn trẻ tới và mong muốn theo học các khóa học của trung tâm như lập trình Android, lập trình iOS ngày càng đông đảo.

Các thành viên của lớp AD111401CB, khóa học lập trình Android đến từ khá sớm để tham dự buổi khai giảng.

Những học viên của lớp AD111401CB đều có niềm thích và đam mê lập trình di động đã có buổi gặp mặt, làm quen và tham gia buổi học đầu tiên. Ngoài ra, lớp lập trình Android này còn thu hút được sinh viên của các trung tâm và sinh viên các trường đại học khác đăng ký tham gia và theo học. Trong đó, có bạn Trần Chí Hiếu từng học tại Aptech nhưng do kiến thức chưa đủ nên bạn cũng đã đăng ký học thêm kinh nghiệm tại Stanford.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Vũ Tuấn Minh, giảng viên của lớp đã chia sẻ tầm quan trọng của lập trình di động, đặc biệt là lập trình Android với các bạn học viên trong lớp. Chuyên gia nhấn mạnh “ Stanford đang cố gắng tạo ra những khóa học khác biệt song song với việc cập nhật những thiết bị, công nghệ mới nhất cho các bạn học viên. Với khóa học lập trình Android, hy vọng các bạn sẽ làm chủ được các công nghệ và nắm bắt những cơ hội việc làm lớn dành cho mình”.


Ngoài ra, trong buổi khai giảng chuyên gia cũng đã chia sẻ những ứng dụng game mà chuyên gia đã từng phát triển trên nền Android. Điều đó đã làm cho không khí lớp sôi nổi hơn. Bạn Trần Ngọc Sơn cho biết: “ Mình đã tham gia học tại Stanford đến nay là khóa thứ 3 rồi nhưng mỗi buổi khai giảng đối với mình đều mang lại những cảm xúc không thể nào quên. Các chuyên gia ở đây đều rất nhiệt tình và thân thiện. Những gì mình học được tại Stanford không chỉ là những kiến thức chuyên môn mà bên cạnh đó những kỹ năng mềm cần thiết cho quá trình làm việc thường được lồng ghép vào trong chương trình học. Lựa chọn Stanford là quyết định đúng đắn của mình”.

Ngay sau lễ khai giảng, học viên lớp lập trình Android đã bắt đầu buổi học đầu tiên với chuyên gia Vũ Tuấn Minh.

Buổi học ngày hôm nay sẽ được học cách sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn bao gồm: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN, Installing the java JDK,SDK for Android,... Hệ thống lại các kiến thức Java Core cần phải nắm vững trước khi vào học Android.

Như chuyên gia nói thì kết thúc khóa học các bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và phát triển Mobile Apps cho Android, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps…

Lớp học lập trình di động Android sẽ kéo dài trong 21 buổi, thời gian học vào thứ 6 và chủ nhật hàng tuần. Dự kiến, sau hơn 2 tháng, các bạn học viên của lớp lập trình Android sẽ hoàn thành khóa học.

Kết thúc buổi khai giảng ngày hôm nay, không khí tràn đầy sức trẻ và tinh thần học hỏi đã mở đầu cho những buổi học tiếp theo của các thành viên AD111401CB.

Hi vọng rằng, đây sẽ là thời gian để các bạn học tập, trải nghiệm và có những kiến thức nền tảng vững chắc nhất làm hành trang cho nghề nghiệp của mình sau này. Stanford chờ đón những ứng dụng đầy thú vị và tuyệt vời của lớp Andoid trong tương lai nhé!

Tính đến thời điểm này, đã có rất nhiều học viên học tại Stanford đang có vị trí công việc ổn định, đúng chuyên ngành và rộng mở về cơ hội thăng tiến. Còn bạn, nếu “yêu” lập trình di động, hãy cùng những người bạn trẻ tại Stanford chia sẻ đam mê, trải nghiệm hành trình chinh phục ước mơ của mình.

Tại Stanfor, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ