Khai giảng khóa học lập trình Java vào 9h00 ngày 9/11

Sáng qua, 9/11, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp lập trình Java ( J111401CB) do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Sáng qua, 9/11, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp lập trình Java ( J111401CB) do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng mạnh nhất trên thế giới hiện nay. Các phần mềm phát triển trên nền tảng Java được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp lớn và góp mặt trong một loạt các thiết bị, máy tính và mạng.

Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, độ an toàn tốt và khả năng hoạt động độc lập không phụ thuộc vào phần cứng cũng như hệ điều hành khiến nó trở thành một công nghệ lý tưởng. 

Chính vì điều đó, các học viên của lớp J111401CB đã lựa chọn Java là ngôn ngữ tốt nhất cho con đường phát triển nghề nghiệp của mình.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng  đã có lời phát biểu: “ Chào mừng các bạn học viên tham gia khóa học Java for base tại Stanford! ”.


Là buổi đầu tiên khi tham gia lớp học, ban đầu các bạn có một chút ngại ngần; nhưng khi nghe những lời giới thiệu và chia sẻ từ chuyên gia cùng các bạn học viên trong lớp thì không khí của lớp đã sôi động, cởi mở và hào hứng hơn.

Cũng trong buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lập trình đã chia sẻ cách học lập trình, con đường để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Chuyên gia nói: “ Thật ra lập trình không khó như các bạn nghĩ, cái khó chính là chúng ta không dám bắt đầu hoặc đôi khi bạn đã bắt đầu nhưng chưa có phương pháp đúng, chưa có môi trường thật sự tốt để các bạn rèn luyện. Có quá nhiều ngôn ngữ lập trình, khi chọn được ngôn ngữ lại có quá nhiều Framework không biết nên theo hướng nào. Tôi hy vọng rằng, Stanford sẽ là môi trường tốt nhất cho các bạn bắt đầu ”.

Ngay sau lễ khai giảng, buổi học đầu tiên của các bạn đã chính thức bắt đầu.

Trong buổi học đầu tiên, các bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ về nội dung trong toàn khóa học cũng như cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết để thuận lợi cho các bạn học tập, giới thiệu tổng quan về lập trình Java…

Như chuyên gia nói trong quá trình học các bạn sẽ được tiếp cận với những các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp các kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java để bắt đầu xây dựng phát triển ứng dụng trên nền Android, giúp học viên hiểu và nắm được cách thức lập trình ứng dụng sử dụng các nền tảng phát triển phần mềm riêng biệt của Android và Java nói chung như java Servlets, Java Beans, JBoss, J2EE.

Lớp học kinh nghiệm lập trình Java sẽ kéo dài trong 15 buổi, dự kiến sau gần 2 tháng các bạn sẽ hoàn thành khóa học. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho các bạn lớp J111401CB bắt đầu ngay được với công việc của mình hay có thể học lên cao nữa với các ngôn ngữ lập trình khác…

Có thể bạn chưa từng code Java, thậm chí bạn chỉ nghe qua và có chút thích thú. Hoặc chỉ là bạn thấy được tiềm năng của nó, bạn muốn thử xem bản thân có theo Java được hay không…Tất cả những học viên lớp J111401CB, những con người này đã hội tụ về đây cùng tham gia khóa học lập trình Java để được hiểu sâu hơn và trải nghiệm thực tế với việc lập trình bằng ngôn ngữ Java.

Chúc cho các bạn lớp J111401CB sẽ có một trải nghiệm thú vị khi tham gia khóa học này. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt nhất và ứng dụng được các kiến thức, kỹ năng học được vào thực tế công việc.

Lập trình không đơn giản nói là làm được ngay mà phải dành cho nó niềm đam mê và tình yêu thục thụ. Khóa học lập trình Java tại Stanford với mục tiêu cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết giúp bạn có thể lập nghiệp ngay sau khi hoàn thành khóa học. Tất cả mọi cá nhân đều có thể tham gia, chỉ cần các bạn thực sự có đam mê và mong muốn theo đuổi ngành CNTT.

Nhằm mang đến cơ hội học tốt nhất cho các bạn, tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ