16h ngày 9/11/2014, Bế giảng lớp Tester cơ bản - T081401CB

Khóa học kinh nghiệm Tester là một trong rất nhiều khóa học được Stanford tổ chức nhằm mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn đam mê công nghệ.

Chiều ngày 9/11, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho lớp T081401CB ( Tester for base ). Buổi bế giảng diễn ra trong không khí hân hoan và tràn đầy cảm xúc. Tham gia buổi bế giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng đông đủ các bạn học viên trong lớp.

Khóa học kinh nghiệm Tester là một trong rất nhiều khóa học được Stanford tổ chức nhằm mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn đam mê công nghệ.

Với 8 bạn học viên, sau hơn 2 tháng miệt mài học tập, khóa học Tester for base đã hoàn thành nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vai trò quan trọng vào nguồn nhân lực công nghệ thông tin nói chung và ngành kiểm thử phần mềm nói riêng.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với thực tiễn và mong muốn học viên có thể tiếp cận nhanh với thị trường lao động, nắm bắt cơ hội việc làm, Stanford luôn chú trọng cải tiến nội dung, chương trình, quy trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin  chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Chia sẻ tại buổi bế giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các học viên trong lớp: “ Ngày hôm nay đánh dấu cho sự trưởng thành của các bạn. Mặc dù các bạn đã kết thúc khóa học nhưng những kiến thức được học, được rèn luyện tại Stanford chỉ là cơ sở ban đầu giúp các em có nền tảng để đi vào cuộc sống. Mong các em tiếp tục học tập, nghiên cứu, rèn luyện hơn nữa để đạt được những kết quả cao trong công việc. Stanford luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn để các bạn tiếp tục hoàn thiện và sớm hòa nhập với môi trường làm việc thực tế sau này ”.

Khóa học đã kết thúc tốt đẹp với 100% học viên trong lớp đều đạt được những kết quả cao như mong đợi. Mọi người đều đã nắm được đầy đủ kiến thức một cách có hệ thống về kiểm thử phần mềm, những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Đồng thời sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira và giới thiệu các công cụ phát triển phần mềm, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu với các ngôn ngữ và nền tảng khác nhau như .NET, Java, PHP, Mobile,…

Được biết khóa học tester for base này được đào tạo rất bài bản, chi tiết, có chiều sâu, mang tới kiến thức rất bổ ích cho học viên. Tham gia khóa học này, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích làm hành trang lập nghiệp.

Nhằm đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên.

Hiện nay, nhu cầu tuyển Tester tăng cao, rất nhiều nhà tuyển dụng lớn như Seta Cinq (Mỹ và Nhật), Exoplatform (Pháp), Sumy(Cty VN có các dự án ở Malaysia) ... Nên việc xin việc đối với các học viên sau khoá học tester của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là điều dễ dàng. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn sinh viên học CNTT.

Sau buổi bế giảng hôm nay, các bạn đã chính thức bước chân vào con đường chinh phục CNTT nói chung và ngành kiểm thử phần mềm nói riêng.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – Nâng tầm tri thức liên tục tuyển sinh các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, các khóa lập trình web…Chi tiết xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ