Chuẩn bị khai giảng khóa Tester cơ bản vào 10h15 ngày 14/12

Khóa học Tester cơ bản mà Stanford chuẩn bị khai giảng vào 10h15 ngày 14/12/2014 sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản, các kỹ năng và sử dụng các công cụ kiểm thử

Bạn đã từng nghe và biết gì về nghề kiểm thử phần mềm ( KTPM) chưa? KTPM là một trong những công đoạn cực kỳ quan trọng để có một phần mềm hoàn thiện. Một phần mềm muốn chạy tốt không thể không qua công đoạn này. Làm nghề này như vạch lá tìm sâu, công việc của các kỹ sư là tìm kiếm các lỗi hay khiếm khuyết của hệ thống phần mềm hoặc thẩm định nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu để giảm phí tổn do lỗi của phần mềm gây ra cho khách hàng. Khi yêu cầu của khách hàng đặt ra được đáp ứng, sản phẩm được xem là hoàn thiện, có chất lượng tốt, đồng nghĩa với công ty làm phần mềm, kiểm thử, gia công phần mềm đó đã tạo dựng được uy tín và niềm tin với đối tác, khách hàng.

Đây là công việc đầy thử thách, luôn cần đức tính cẩn thận, kiên nhẫn của người làm nghề. Nhưng có một thực tế hiện nay, sinh viên mới ra trường, ai cũng gặp phải những khó khăn khi bước vào nghề này. Bởi họ phải thay đổi môi trường từ học tập lý thuyết qua môi trường thực hành trong doanh nghiệp. Mà thực tế luôn không giống với những gì được học lý thuyết trong nhà trường. Khi bắt đầu một công việc thực tế tại doanh nghiệp, người mới bắt đầu công việc phải thiết lập mối quan hệ mới và phải đối mặt với rất nhiều áp lực như tiến độ, chất lượng, uy tín, khách hàng, đồng nghiệp..

Với sự ra đời hàng loạt các công ty phần mềm của Việt Nam thì các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trung tâm đào tạo tin học mọc ra ở khắp mọi nơi. Nhưng số lượng những nơi có đào tạo chuẩn về tester thì không nhiều, chủ yếu vẫn tập trung đào tạo lập trình viên.

Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp đào tạo về Tester. Thực tế thì cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester( đó là tỷ lệ nội địa) của Việt Nam. Nếu ở quốc tế thì lại ngược lại cứ 3-5 tester có 1 lập trình viên. Vậy có phải số lượng Tester đang thiếu ở Việt Nam vào loại bậc nhất hay không? Nếu thế bạn chuyển sang học Tester chắc chắn cơ hội xin việc làm cao hơn hẳn so với DEV.

Theo nhiều nhà tuyển dụng, họ sẵn sàng tuyển dụng những tester có tuổi đời trên 30 vào làm và những người này được công ty tin tưởng cao bởi họ có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Nhưng nếu DEV mà 30 tuổi nhà tuyển dụng sẽ vô cùng ngần ngại khi nhận bạn? Tại sao thế? Vì ngoài 30 sức sáng tạo của bạn không còn hoặc nhà tuyển dụng thích tuyển những bạn trẻ, có hiểu biết và được đào tạo cơ bản về tester. Nhưng các bạn trẻ được đào tạo Tester theo kiểu thực tiễn thì vô cùng quý hiếm. Đa phần chỉ đọc một số loại tài liệu sơ bộ mà không có kỹ năng thực hành.

Nhằm giúp các học viên trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm (Tester) trong tháng.

Khóa học Tester cơ bản mà Stanford chuẩn bị khai giảng vào 10h15 ngày 14/12/2014 sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản, các kỹ năng và sử dụng các công cụ kiểm thử…, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:

-         Nắm chắc kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống, sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira…

-         Sử dụng thành thạo những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

-         Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm tốt công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh các công việc kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Với phương châm “Học để làm việclà kim chỉ nam cho mọi hành động và nỗ lực của Stanford. Cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Ngoài khóa học Tester thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Đến với Stanford bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

-         Học và làm việc trong môi trường thực tế

-         Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

-         Không đào tạo đại trà mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

-         Được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập…

-         Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên. Chi tiết xem tại: Học viên nói về chúng tôi tại Stanford

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ